Tìm được thanh niên bị lạc cho gia đình qua xử lý vi phạm giao thông

Thứ Ba, 25/10/2016, 11:00

Ngày 25-10, Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của bác Đỗ Văn Mão (51 tuổi, ở Yên Khánh, Ninh Bình) về việc Thượng uý Lê Văn Lợi đã giúp gia đình tìm được Đỗ Văn Điệp (26 tuổi), là con trai bác Mão bị lạc cách đây 2 ngày.


Trước đó, khoảng 11h ngày 24-10 khi đoàn tàu SE5 từ Hà Nội đi TP Hồ Chí Minh chuẩn bị đi qua nút giao Linh Đàm - Giải Phóng, nhân viên đường sắt đang kéo rào chắn thì đột nhiên một thanh niên bất chấp nguy hiểm cứ đòi đi xe máy qua. Thấy vậy, Thượng uý Lê Văn Lợi đã lao ra chặn chiếc xe máy BKS 35F8 - 0735 lại.

Nhận thấy người điều khiển xe là Đỗ Văn Điệp có biểu hiện không bình thường liên tục nhận mình là "vĩ nhân" có sứ mệnh giải cứu thế giới!. Thượng uý Lợi đã chủ động mời thanh niên về chốt làm việc. Qua quá trình nói chuyện, Thượng uý Lợi đã khôn khéo lấy được số điện thoại của bác Đỗ Văn Mão bố đẻ Điệp để làm rõ những thông tin.

Bác Đỗ Văn Mão tới trụ sở Đội CSGT đón con về nhà.

Được biết, Đỗ Văn Điệp bị tai nạn giao thông đầu năm 2015, sau đó có biểu hiện không bình thường hay bỏ nhà đi. Cách đây 3 ngày, khi gia đình không để ý Điệp đã lấy xe máy bỏ đi đâu không rõ làm bố đẻ và gia đình đi tìm lên tận Thái Nguyên, Vĩnh Phúc...

 Sau khi tiếp nhận thông tin, Thượng uý Lê Văn Lợi đã báo cáo đơn vị và chủ động liên hệ bác Đỗ Văn Mão đón con về.

Bình Hiệp
.
.
.