Cảnh sát giao thông giúp cụ bà bị lạc về nhà

Thứ Tư, 13/01/2016, 16:13
Ngày 13-1, thông tin từ Phòng CSGT Hà Nội cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của gia đình chị Lê Thị Hằng (Đan Phượng-Hà Nội) vì đã giúp đỡ, đưa cụ bà bị lạc về nhà.


Trước đó, vào tối ngày 11-1, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 4 gồm 3 đồng chí là Trung tá Đỗ Mạnh Hùng, Thượng sỹ Phạm Ngọc Long, Thượng sỹ Nguyễn Thị Huyền đang làm nhiệm vụ chỉ huy điều khiển giao thông tại chốt Đại Cồ Việt - Phố Huế, thì phát hiện 1 cụ già dáng vẻ lo lắng, đi lững thững giữa ngã tư, rất nguy hiểm.

CSGT và CSCĐ dẫn cụ bà bị lạc qua đường.

Đồng chí Long và Huyền đã chạy lại đưa cụ vào trong bốt hỏi thăm. Được biết cụ là Lê Thị Tình nhà ở Đồng Tháp, Đan Phượng. Cụ đi từ Nhà sang Bắc Ninh sau đó quay về, khi đến bến xe Giáp Bát cụ bị rơi mất điện thoại và ví tiền nên đã đi bộ đến ngã tư Đại Cồ Việt - Phố Huế, ngoài ra cụ không thể nhớ được gì. Cụ chỉ muốn đi vào chùa nên đồng chí Long đã báo cáo ban chỉ huy Đội CSGT số 4 và được ban chỉ huy Đội chỉ đạo đưa cụ về chùa Bún - Đồng Nhân-Hai Bà Trưng nhờ các sư thầy chăm lo cho cụ.

Đồng chí Long, Huyền- Đội CSGT số 4 đưa cụ bà về nhà.

Sáng ngày 12-1-2016, đồng chí Long và đồng chí Huyền đã quay lại chùa Bún và động viên cụ Tình trấn tĩnh. Cụ đã nhớ ra địa chỉ nhà mình ở khu TT X260 - Đồng Tháp - Đan Phượng.

Hai cán bộ CSGT đã trực tiếp đưa cụ về nhà cháu ruột là chị Lê Thị Hằng ở tại địa chỉ cụ cung cấp. Chị Hằng cho biết gia đình đang rất lo lắng và đang đi tìm cụ. Chị Hằng đã thay mặt gia đình tỏ lòng xúc động trước việc làm đầy trách nhiệm và nhân văn của các các chiến sĩ CSGT.

Phạm Huyền
.
.