Đưa cụ ông bị lạc từ Hà Nội về Hưng Yên

Thứ Ba, 11/10/2016, 10:47
Khoảng 19h30 ngày 10-10, khi làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến QL5 đoạn tại ngã tư Trâu Quỳ - Cổ Bi, Tổ công tác Đội CSGT số 5, Phòng CSGT CA Hà Nội gồm Trung uý Nguyễn Đức Anh ,Thiếu uý Cấn Xuân Ánh,Trung uý Đặng quang Vỵ phát hiện một cụ ông lả trên đường đã kịp thời hỗ trợ.

Sau khi cho cụ ăn nghỉ lấy lại sức, cụ cho biết bị lạc khỏi nhà từ chiều cùng ngày.

Với một số thông tin như cụ sống ở thị trấn Như Quỳnh, Hưng Yên cách khu vực bị lạc hơn 10km, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác đã làm rõ danh tính cụ là Lê Văn Kình (88 tuổi, thường trú tại làng Trung Lê, thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên).

Cụ Kình đã được về với gia đình.

Sau khi trực tiếp liên hệ được với chị Đào Thị Châu (54 tuổi, ở làng Trung Lê), là cháu ruột cụ Kình, được biết hoàn cảnh nhà chị Châu neo người, tổ công tác đã xin ý kiến đơn vị đưa cụ Kình về đoàn tụ gia đình.

Trong bức tâm thư cảm ơn Tổ công tác nói riêng và CATP Hà Nội nói chung, chị Châu đã vô cùng cảm kích trình bày hoàn cảnh, cụ Kình tuổi cao sức yếu lại không minh mẫn đã bị lạc vào sáng cùng ngày, trong lúc gia đình lo lắng toả ra đi tìm khắp nơi thì nhận được tin báo của CSGT Hà Nội thông báo về việc tìm thấy cụ Kình.

Hiệp Bình
.
.