Công an tìm cha mẹ cho bé gái bị lạc trong biển người đêm khai mạc Festival hoa

Thứ Tư, 30/12/2015, 14:00
Sau hơn một giờ thất lạc giữa hàng chục nghìn người tại đêm khai mạc Festival hoa Đà Lạt, được sự hỗ trợ tích cực của lực lượng Công an, bé gái 3 tuổi đã được trả lại cho gia đình.

Tối ngày 29-12, trước giờ khai mạc Festival hoa Đà Lạt, ông Nguyễn Ngọc Hải Đăng, ngụ đường Mai Hắc Đế, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) phát hiện một bé gái khoảng 3 tuổi bị lạc, khóc thét, hốt hoảng. Ông đã ôm đứa bé đến trình báo cho các đồng chí Công an phường 2, TP Đà Lạt đang làm nhiệm vụ bảo vệ lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt gần đó.

Bé L. được bàn giao cho gia đình

Do thời điểm này có hàng chục nghìn người đổ về khu vực quảng trường Lâm Viên để dự lễ khai mạc Festival hoa và xem bắn pháo hoa nên công tác tìm kiếm cha mẹ của bé gái gặp rất nhiều khó khăn. Lực lượng Công an đã cử người trông coi, an ủi, trấn an tâm lý cho cháu bé. Đồng thời, triển khai các biện pháp nghiệp vụ tìm kiếm gia đình cho bé gái này.

Sau hơn một giờ đồng hồ, cơ quan Công an đã tìm được bố mẹ của nạn nhân, cháu bé tên N. T. L. (3 tuổi), nhà ở huyện Đức Trọng.

Mẹ của bé L cho biết, tối ngày 29-12, cả nhà chở nhau lên Đà Lạt chơi thì xảy ra thất lạc trong lúc bé L được cậu trông coi.  Gia đình vô cùng hốt hoảng, chia nhau tìm kiếm trong thất vọng. Nhận lại con, người mẹ vỡ òa hạnh òa hạnh phúc.

Kim Ngân
.
.