(NÓNG TRONG TUẦN) Vay 50 triệu bị siết tới tỷ ba, “rút lõi” túi xách lấy tiền mua nhà và Khá “bảnh” bị tuyên án

Thứ Bảy, 16/11/2019, 11:16
Trong tuần qua nổi lên nhiều vụ việc nóng, gây sự chú ý của dư luận như vụ xét xử “giang hồ mạng” Khá “bảnh”, vụ “rút lõi” túi xách trong siêu thị lấy tiền mua nhà sắm xe, vụ khởi tố các “sếp” liên quan dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi hay lái xe cướp tiền của nữ du khách người Hàn Quốc,…

Đến tiệm cầm đồ chơi, nam thanh niên bị chém nhầm tử vong

Từ Lâm Đồng ra Hà Nội dự đám cưới bạn xong, Hồ Viết Minh theo bạn bè tới một hiệu cầm đồ chơi thì bị một nhóm thành niên dùng dao, kiếm chém loạn xạ dẫn tới tử vong… Xem chi tiết tại đây.

Bà nội thú nhận giết hại cháu gái

Bà Hường đã thừa nhận mình giết cháu nội do mâu thuẫn với bố của cháu Tâm và cháu Tâm cũng hỗn láo với bà trong thời gian gần đây... Xem chi tiết tại đây… Xem chi tiết tại đây.

“Hối lộ” 15 triệu đồng để mong bỏ qua tội trộm chó

Bị bắt quả tang sử dụng xe ô tô đeo biển số giả để trộm chó, các đối tượng “cẩu tặc” đưa 15 triệu nhằm hối lộ lực lượng Công an để được bỏ qua… Xem chi tiết tại đây.

Vay tín dụng đen 50 triệu, bị siết nợ thành 1,3 tỷ đồng

Do cần tiền làm ăn nên chị T. đã vay 50 triệu đồng của Phạm Minh Đức ở quận Lê Chân, Hải Phòng. Do không có tiền trả đúng hạn, chị T. được Đức giới thiệu “mối” và gặp được Trần Viết Dũng để vay tiền trả nợ. Thế nhưng, dù đã trả được hơn 300 triệu đồng, chị T. vẫn bị “ghi nợ” hơn 1 tỉ đồng và không còn khả năng thanh toán… Xem chi tiết tại đây.

Mua nhà, sắm xe từ tiền "rút lõi" túi xách ở siêu thị

Đến một siêu thị để mua sắm, Nga phát hiện một chiếc túi màu vàng trong xe đẩy. Khi thấy không có người để ý, Nga đã lấy chiếc túi mang vào phòng thử đồ và lấy đi khoảng 18.500 USD. Từ số tiền này, Nga đã mua một chiếc xe máy và đi mua trả góp một căn nhà… Xem chi tiết tại đây.

Một PGĐ Sở bị khởi tố vì thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng

Ông Nguyễn Hữu Lý - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Đồng Tháp, đã bị Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra về hành vi thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng… Xem chi tiết tại đây.

Lái xe cướp giật tài sản của nữ du khách Hàn Quốc

Khi đến trước cổng chợ Đầm, chị Do Eunha Soo mở ví da lấy tiền Việt để trả cước thì Quang bất ngờ cướp giật 5,5 triệu đồng. Mặc dù chị Do Eunha Soo ra hiệu yêu cầu trả lại tiền nhưng Quang lớn tiếng xua đuổi rồi tăng tốc tẩu thoát… Xem chi tiết tại đây.

Khá “bảnh” bị tuyên phạt 10 năm 6 tháng tù

HĐXX tuyên phạt Khá “bảnh” 6 năm 6 tháng tù về tội tổ chức đánh bạc, 4 năm tù về tội đánh bạc. Tổng hợp hình phạt của hai tội danh, HĐXX buộc Khá “bảnh” phải thi hành 10 năm 6 tháng tù… Xem chi tiết tại đây.

Cụ già 80 tuổi bị gã xe ôm đánh đập dã man

Cụ Lâm mang xe máy ra khu vực ngã tư Đội Cấn - Liễu Giai (quận Ba Đình, Hà Nội) ngồi thì bị lái xe ôm Phạm Ngọc Lân hành hung tới chấn thương phải nhập viện điều trị… Xem chi tiết tại đây.

Xe ô tô gây tai nạn khiến sản phụ thiệt mạng

Chị H. – người đang mang thai tuần thứ 34, chạy xe máy chở con trai 4 tuổi đang đi trên Quốc lộ 5 theo hướng Hải Phòng – Hà Nội thì va chạm với xe ô tô chưa rõ biển số, chưa rõ người lái xe… Xem chi tiết tại đây.

Khởi tố các cán bộ liên quan dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với 4 bị can gồm Nguyễn Tiến Thành, Hà Văn Bình, Phạm Đình Phú và Nguyễn Thành An về tội “Vi phạm quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng” quy định tại Điều 298 - Bộ luật hình sự năm 2015. Các đối tượng trên đã có hành vi sai phạm, gây thiệt hại trong quá trình thi công, nghiệm thu dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi… Xem chi tiết tại đây.

Bị chiếm đoạt tài sản vì cú lừa “phục vụ quý bà”

Nghĩ ra cách đăng tin cần tuyển “trai trẻ phục vụ quý bà”, Lộc vào các nhóm kín để “chat” với một số thanh niên có nhu cầu. Nghe qua những lời giới thiệu khá hấp dẫn, nhiều thanh niên đồng ý và sập bẫy lừa đảo… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.