(NÓNG TRONG TUẦN) Đang truy bắt kẻ bắn chết 5 người, “hot girl” xăm trổ bán ma túy và thi thể cô gái bên bờ suối

Thứ Bảy, 01/02/2020, 08:01
Trong những ngày vừa qua, vụ nã đạn AK tại trường gà ở huyện Củ Chi làm 4 người tử vong, 1 người bị thương khiến dư luận bàng hoàng. Hiện lực lượng Công an vẫn đang tiến hành vây ráp, truy bắt đối tượng đặc biệt nguy hiểm này…

Vẫn đang truy bắt đối tượng nổ súng tại trường gà làm 4 người chết

Hiện lực lượng Công an vẫn đang tiến hành truy bắt nghi phạm.

Do có mâu thuẫn trong trường gà ở huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh vào ngày mồng 5 Tết, các đối tượng đã dùng súng AK nã đạn làm 4 người tử vong, 1 người bị thương... Xem chi tiết tại đây.

Kẻ bắn thương vong 3 mẹ con cô giáo tiểu học đã tự sát

Trong quá trình truy bắt hung thủ, lực lượng Công an đã phát hiện thi thể người đàn ông này nằm cách địa điểm gây án khoảng 2km, trong tình trạng nằm sấp, với khẩu súng được kẹp dưới bụng. Cơ quan chức năng còn phát hiện một lá thư do đối tượng này để lại trên người... Xem chi tiết tại đây.

Triệt phá đường dây ma túy xuyên quốc gia “núp bóng” hàng ký gửi

Tang vật bị thu giữ.

Qua máy soi chiếu kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một thùng carton chứa máy rửa xe hiệu Nikatec, bên trong chứa 3kg ma túy đá. Tiếp tục kiểm tra kho hàng ký gửi của Công ty vận tải hành khách Khải Nam, cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ thêm 4 máy rửa xe hiệu Nikatec - bên trong cất giấu 10kg ma túy đá, cùng nhiều tang vật có liên quan... Xem chi tiết tại đây.

Nghịch tử ngáo đá tự đốt nhà mình rồi cố thủ bên trong

Khi lên cơn ngáo đá, Trương Văn Nam  đã châm lửa đốt cháy nhà mình rồi cố thủ bên trong... Xem chi tiết tại đây.

Phát hiện thi thể cô gái chôn hờ bên bờ suối

Nghi phạm giết người chôn xác phi tang bị bắt giữ.

Trong lúc đi ra bờ suối ở thôn Khe Tào, người dân phát hiện một thi thể bị chôn với cánh tay thò khỏi mặt đất nên đã nhanh chóng báo chính quyền địa phương... Xem chi tiết tại đây.

“Mò” về quê ăn Tết, tên trộm trốn nã bị tóm

Đối tượng truy nã lẩn trốn ở Trung Quốc đã “mò” về quê thăm gia đình trong ngày mồng 2 Tết và đã bị lực lượng Công an bắt giữ... Xem chi tiết tại đây.

Khởi tố đối tượng mua, bán thận người

Trong thời gian nằm bệnh viện, Thiết đã quen biết nhiều người có nhu cầu ghép thận. Nhận thấy việc môi giới cho các cặp hiến và ghép thận có thu nhập cao nên Thiết đã tham gia vào công việc mua, bán thận... Xem chi tiết tại đây.

“Hot girl” xăm mình đổ mối ma túy cho các quán karaoke

Hai đối tượng Châu và Ẩn.

Là nhân viên quán karaoke nên khi thấy khách đến quán thường có nhu cầu sử dụng ma túy, Châu và Ẩn bàn bạc với nhau mua ma túy về bán kiếm lời... Xem chi tiết tại đây.

Ném "bom xăng" trả thù khiến bé gái 5 tuổi bị bỏng

Trong lúc gia đình ông Thứ đang bày tiệc để nhậu thì 3 đối tượng bịt mặt chạy xe ngang qua và ném "bom xăng" vào nhà. Lúc này, cháu cháu nội ông Thứ đang chơi trước cửa, không tránh kịp đã bị bỏng ở mặt... Xem chi tiết tại đây.

Nguyên Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Mỹ Tho bị đề nghị truy tố

Ông Võ Tá Thiện, nguyên Giám đốc Cảng vụ TP Mỹ Tho cùng 5 thuộc cấp bị đề nghị truy tố vì lập khống hồ sơ quyết toán nhiêu liệu, gây thoát số tiền gần 1,5 tỷ đồng... Xem chi tiết tại đây.

Thanh niên người Mông Cổ sang Việt Nam trộm cắp

Tại khu vực phố Hàng Đào, Altantuya đã tiếp cận một du khách Hàn Quốc để mở khóa chiếc túi đeo của người này, lấy đi chiếc ví có 100 USD và 300.000 đồng Việt Nam cùng nhiều giấy tờ tùy thân. Hành vi của Altantuya đã bị tổ công tác Công an quận Hoàn Kiếm bí mật theo dõi... Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.