Bắt đối tượng cầm súng và lưu đạn khi đang lẩn trốn tại Đồng Nai

Chủ Nhật, 02/02/2020, 14:39
Chiều 2-2, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Duy Chinh, 49 tuổi quê tỉnh Nam Định Chinh khi đang lẩn trốn tại một khu rừng ở huyện Tân Phú.


Chinh được xác định là đối tượng cầm vũ khí cố thủ trong một ngôi nhà ở quận 10, TP Hồ Chí Minh cách đây ba ngày. Theo đó khoảng 12 giờ 30 phút, trinh sát đã phát hiện Chinh tại một khu rừng ở huyện Tân Phú, Công an tỉnh Đồng Nai đã khẩn trương phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh tổ chức phối hợp vây bắt. 

Khi bị vây bắt, Chinh đã điên cuồng nổ nhiều phát súng vào công an nhưng không xảy ra thương vong. Sau khi khống chế và bắt giữ Chinh, công an đã thu giữ khẩu súng quân dụng, nhiều viên đạn và một quả lựu đạn trong người đối tượng. 

Đối tượng Chinh cùng súng và lựu đạn.

Trước đó, chiều 30-1, Chinh bị Công an TP Hồ Chí Minh vây bắt Chinh khi hắn cầm vật giống súng quân dụng và lựu đạn cố thủ ở một ngồi nhà trên đường Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10. 

Khi đối tượng chạy vào nhà người thân trong hẻm số 289, đường Lý Thái Tổ, Công an TP Hồ Chí Minh đã huy động lực lượng phong tỏa, nhưng Chinh đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi khu vực trên. Sau đó, Chinh lẩn trốn tới một số địa điểm, khi chạy về trốn tại khu vực rừng cây thuộc địa bàn huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, giáp ranh với tỉnh Lâm Đồng thì bị bắt giữ.

Sau khi bắt giữ Chinh, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh tiếp tục điều tra, làm rõ.
Ngọc Sơn
.
.
.