(NÓNG TRONG TUẦN) Âm mưu mua nhà khiến 5 người chết cháy, cho vay lãi suất 600%/năm và hung thủ vụ nã AK tự sát

Thứ Bảy, 25/01/2020, 07:30
Trong tuần vừa qua, vụ cháy căn nhà trong ngõ khiến 5 người tử vong đã khiến dư luận bàng hoàng bởi kẻ phóng hoả chính là gã hàng xóm muốn mua lại căn nhà. Ngoài ra, biết không thể trốn thoát, hung thủ vụ nã đạn AK vào nhà vợ cũ ở Lạng Sơn đã tự sát trong rừng...

Biết không thể trốn thoát, hung thủ vụ nã đạn AK ở Lạng Sơn tự sát trong rừng

Công tác khám nghiệm đã xác định chính xác tử thi là Lý Văn Sắn, là đối tượng gây ra vụ án. Theo định ban đầu của cơ quan điều tra, do bị các lực lượng vây ráp không còn đường bỏ trốn nên đối tượng đã dùng súng AK tự sát. Xem chi tiết tại đây.

Đối tượng nghiện ma tuý chém thương vong vợ chồng ông lão hàng xóm

Ra nghĩa trang để thăm mộ và dọn dẹp, ông Dân bất ngờ bị Trần Văn Chuyện cầm dao bầu chém thiệt mạng. Sau đó, Chuyện tiếp tục về nhà nạn nhân chém vợ ông rồi cố thủ tại đây. Xem chi tiết tại đây.

Vợ ngoại tình, chồng bắt tình địch viết giấy bán xe

Phát hiện vợ có quan hệ tình cảm với anh Thế Anh, Hoàng Vương hành hung “tình địch” rồi bắt anh này viết giấy bán xe mô tô với số tiền 20 triệu đồng và viết thêm giấy bồi thường thiệt hại. Xem chi tiết tại đây.

Phóng hỏa khiến 5 người tử vong chỉ vì... muốn mua lại căn nhà

Các nạn nhân không liên quan gì đến việc cho vay nặng lãi, xã hội đen, bị trả thù mà nguyên nhân dẫn đến vụ cháy khiến 5 người thiệt mạng chỉ vì không muốn gia đình nạn nhân ở tại đây, muốn mua lại căn nhà. Hung thủ chính là người sống sát vách nhà nạn nhân. Xem chi tiết tại đây.

“Chương May Mắn” bị khởi tố vì xuyên tạc vụ việc ở Đồng Tâm

Facebooker Chương May Mắn bị cáo buộc đã lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân và đăng thông tin xuyên tạc vụ việc xảy ra tại Đồng Tâm. Xem chi tiết tại đây.

21 đối tượng bị bắt tại trường gà chiều 28 Tết

Tụ điểm đá gà này được các đối tượng bố trí rất cẩn mật, luôn có người cảnh giới từ nhiều phía nhằm tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng. Xem chi tiết tại đây.

Bộ Công an khởi tố thêm 4 bị can liên quan “vụ Nhật Cường”

Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh khám xét và Lệnh bắt tạm giam 3 bị can, gồm: Phạm Văn Hiệp, Nguyễn Bảo Trung, Mai Tiến Dũng, Trưởng ngành hàng điện thoại cũ Công ty Nhật Cường; Quyết định khởi tố bị can, Quyết định truy nã bị can đối với Đỗ Văn Hùng về tội "Buôn lậu". Xem chi tiết tại đây.

Cho thuê phòng tổ chức tiệc ma tuý, “kiếm” chục triệu mỗi đêm

Được cho ở một căn phòng trên tầng 6 tòa nhà cho thuê làm chi nhánh ngân hàng, đứa cháu đã cải tạo nơi này làm điểm bay lắc cho các nhóm nghiện mở tiệc ma túy với giá từ 6-10 triệu đồng mỗi đêm. Xem chi tiết tại đây.

Đột nhập bệnh viện trộm tài sản người thăm nuôi

Vào Trung tâm y tế tìm người bệnh xuất viện để chở thuê về nhà thì phát hiện người phụ nữ nuôi bệnh đang ngủ say, gã xe ôm đã nhanh tay lấy trộm chiếc túi xách (bên trong có tài sản giá trị trên 50 triệu đồng) của người này rồi tẩu thoát. Xem chi tiết tại đây.

Vừa bán hàng vừa “tranh thủ” cho vay nặng lãi gần 600%/năm

Hòa khai nhận số sổ sách, giấy tờ trên dùng để ghi chép, theo dõi số tiền đã cho người khác vay, mức tính lãi suất, ngày tháng cho vay, ngày tháng hẹn trả. Do thủ tục nhanh gọn, không cần thế chấp, nhiều người dân đã vay tiền của Hòa với lãi suất trên trời. Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.