(NÓNG TRONG TUẦN) Bà Quy bị bắt giam, nhân viên spa môi giới mại dâm và gã thợ mộc giở trò với bé gái

Thứ Sáu, 30/08/2019, 08:40
Ba tuần sau vụ bé trai tử nạn vì bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón học sinh của trường Gateway, bà Nguyễn Bích Quy đã bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vô ý làm chết người. Ngoài ra, dư luận xã hội cũng nóng bởi các vụ việc như gã thợ mộc giở trò đồi bại với con gái chủ xưởng gỗ, bắt nhóm đối tượng cho vay lãi suất “cắt cổ” ở Huế hay vụ cán bộ Sở Xây dựng Bình Định cùng con trai tử vong tại nhà riêng,…

Hotgirl spa điều hành đường dây gái gọi ngàn đô

Gắn cho những cô gái có nhu cầu bán thân cái “mác” sinh viên, người mẫu, hoa khôi,… Cúc thâu nạp họ vào đường dây bán dâm của mình. Đường dây “gái gọi cao cấp” của nữ nhân viên chăm sóc sắc đẹp này “cung ứng dịch vụ” trên địa bàn Hà Nội, các tỉnh phía bắc và đặc biệt là các tỉnh có khu du lịch nghỉ mát… Xem chi tiết tại đây.

Nữ nhân viên chăm sóc sắc đẹp điều hành đường dây gái gọi ngàn đô gắn mác sinh viên.

Gã thợ mộc dở trò đồi bại với con gái chủ xưởng gỗ

Làm nghề thợ mộc nên Luận được một chủ xưởng gỗ thuê về làm việc. Thế nhưng hắn lại dở trò đồi bại với bé gái con chủ xưởng gỗ mới 10 tuổi... Xem chi tiết tại đây.

Triệt xóa băng nhóm tín dụng đen ở Huế

Khi khám xét chỗ ở của các đối tượng trong băng nhóm này, cơ quan Công an đã phát hiện và thu giữ số tiền hơn 100 triệu đồng; 4 thùng đựng sổ sách, tài liệu thể hiện việc cho vay tiền; 2 con dao kim loại dài khoảng 50cm; 2 đùi sắt, 1 khẩu súng nhựa... Xem chi tiết tại đây.

Tiệm spa kiêm mại dâm chỉ tiếp khách nước ngoài

Là một điểm chăm sóc sắc đẹp có tiếng tại khu vực quận 7 (TP HCM), tiệm spa kiêm cơ sở mại dâm Evagarden chỉ tiếp khách nước ngoài… Xem chi tiết tại đây.

Bắt giam tài xế taxi tông 2 bé gái rồi chở thẳng xuống biển

Sau khi gây tai nạn và chở nạn nhân thẳng xuống bãi biển trong đêm tối, tài xế Cao Đức Trường đã bị người dân bắt giữ và sau đó bị Cơ quan Công an ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam... Xem chi tiết tại đây.

Nữ nhân viên đưa đón học sinh Trường Gateway bị bắt giam

Sau khi tống đạt quyết định khởi tố bị can vào sáng 27-8, tối cùng ngày, Công an quận Cầu Giấy đã thực hiện lệnh bắt tạm giam bà Nguyễn Bích Quy, người đưa đón học sinh Trường Gateway để điều tra về tội Vô ý làm chết người theo Điều 128 BLHS… Xem chi tiết tại đây.

Nghi án thanh niên sát hại người yêu rồi tự tử

Vụ việc được người dân phát hiện trên tuyến đường vắng trong khu dân cư. Bên trong chiếc ôtô 7 chỗ đậu trên vỉa hè là một nam thanh niên ngồi gục đầu, miệng sùi bọt mép và có mùi thuốc sâu nồng nặc, bên cạnh còn có cô gái đã tử vong, vết cắt trên cổ… Xem chi tiết tại đây.

Hai cha con một cán bộ Sở Xây dựng tử vong tại nhà riêng

Nghe tiếng kêu la bất thường bên trong căn nhà ở cùng khu phố, một số người dân chạy đến mới phát hiện cha con chủ nhà cùng một gã thanh niên nằm bất động, trên thi thể nhiều vết thường đang chảy máu… Xem chi tiết tại đây.

Dùng hung khí uy hiếp cán bộ ngân hàng cướp tài sản

Khi các nhân viên ngân hàng đang làm việc với khách hàng thì bất ngờ một đối tượng bịt mặt, đeo găng tay, 2 tay cầm dao và kiếm đi vào phòng dịch vụ rồi khống chế 1 nhân viên nữ và yêu cầu các nhân viên khác cho tiền vào túi xách y đã chuẩn bị từ trước… Xem chi tiết tại đây.

Khởi tố thêm các bị can trong “vụ MobiFone”

Liên quan những sai phạm trong thương vụ Mobifone mua cổ phần AVG, Viện KSND tối cao đã phê chuẩn quyết định khởi tố 4 bị can là lãnh đạo MobiFone… Xem chi tiết tại đây.

Cặp vợ chồng hờ bế trẻ sơ sinh vượt biên bán sang Trung Quốc

Tại đường mòn trên biên giới, thuộc khu vực mốc 1227, tổ công tác của Đồn Biên phòng cửa khẩu Chi Ma đã bắt quả tang một cặp đôi bế trẻ sơ sinh vượt biên bán sang Trung Quốc… Xem chi tiết tại đây.

Khắc Hiền (tổng hợp)
.
.
.