Thanh niên nồng nặc mùi thuốc sâu bên cạnh cô gái trẻ đã tử vong

Thứ Ba, 27/08/2019, 18:57
Người dân hốt hoảng phát hiện trong xe một cô gái đã tử vong với vết cắt trên cổ và một nam thanh niên  ngồi gục đầu, miệng sùi bọt mép và có mùi thuốc sâu nồng nặc...

Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đang điều tra vụ một nữ nạn nhân 19 tuổi tử vong với vết cắt trên cổ xảy ra tại huyện Vĩnh Thạnh. Nạn nhân là T.T.G.M. (SN 2000, ngụ huyện Cờ Đỏ). 

Khoảng 17h ngày 25-8, trên tuyến đường vắng trong khu dân dân ở huyện Vĩnh Thạnh, người dân phát hiện ôtô 7 chỗ đậu trên vỉa hè. Bên trong xe ô tô có nam thanh niên ngồi gục đầu, miệng sùi bọt mép và có mùi thuốc sâu nồng nặc, bên cạnh còn có cô gái đã tử vong, vết cắt trên cổ. 

Theo gia đình, M. là con út. Khi học lớp 9, M. có quen với Đ.C.C. (SN 1992, ngụ cùng huyện) - người đã uống thuốc trừ sâu và đang cấp cứu tại bệnh viện. 

Gia đình đang lo hậu sự cho nữ nạn nhân. 

Hai gia đình có quan hệ họ hàng xa nên mối quan hệ này không được người thân ủng hộ. Thời gian sau, M. lên Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) học nghề làm tóc, sau đó làm việc cùng với anh ruột ở Đồng Nai. Hôm xảy ra sự việc, M. nói đi ra ngoài có việc, sau đó phát hiện tử vong ở Cần Thơ. 

Bên trong ôtô có vỏ chai thuốc trừ sâu và một con dao. Bà ngoại của C. cho biết, cháu trai là lái xe dịch vụ. Chiếc xe mà C. dùng để chở M. là xe thuê của một người ở huyện Cờ Đỏ.

Hiện tại, C. đang nằm cấp cứu ở bệnh viện nên cơ quan điều tra đang chờ người này bình phục, củng cố hồ sơ để làm rõ vụ việc. 

Như Anh
.
.
.