(NÓNG TRONG TUẦN) Nhân viên NH chiếm đoạt tiền của khách, Chủ tịch HĐQT ĐH Đông Đô bị truy nã

Thứ Năm, 22/08/2019, 22:30
Trong tuần qua, các vụ việc Chủ tịch HĐQT Đại học Đông Đô bị truy nã, nhân viên ngân hàng giả mạo hồ sơ chiếm đoạt 16 tỷ đồng, hàng trăm dân bay bị phát hiện chơi ma túy trong bar hay vụ nam thiếu niên 15 tuổi chặn đường cô gái để giở trò đồi bại,… đã khiến dư luận xã hội nóng lên…

Thuê phòng VIP để tổ chức “tiệc” ma túy trong quán karaoke

Tiến hành kiểm tra hành chính tại quán karaoke ở khối 1 thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang 20 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có 14 nam và 6 nữ… Xem chi tiết tại đây.

“Hảo hán” bị tố "biến bạn gái như nô lệ tình dục"

Sau khoảng 4 năm sinh sống như vợ chồng, chị H. muốn chấm dứt quan hệ tình cảm song Võ Minh Đức không đồng ý và đe dọa nếu không đáp ứng nhu cầu tình dục của anh ta thì sẽ đưa clip “nóng” của 2 người lên mạng Internet… Xem chi tiết tại đây.

Tài xế taxi bị tố hiếp dâm bé gái bị tai nạn xe

Điều khiển taxi gây tai nạn cho 2 bé gái, tài xế Cao Đức Trường âm thầm chở một bé thẳng xuống vùng biển giáp ranh giữa xã Diễn Thành và Diễn Thịnh trong đêm khuya vắng… Xem chi tiết tại đây.

Cán bộ Công an bị đối tượng nhiễm HIV cào cấu

Bị vây bắt vì thực hiện 9 vụ trộm cắp xe máy, đối tượng Hòa đang bị nhiễm HIV giai đoạn cuối Phạm Văn Hòa đã cào cấu cán bộ Công an khi bị bắt giữ… Xem chi tiết tại đây.

Nhân viên ngân hàng lập hồ sơ chiếm đoạt 16 tỷ đồng

Lợi dụng sơ hở của ngân hàng và lòng tin của khách hàng, Doãn Thanh Bình đã ghi khống vào 20 hồ sơ vay vốn, chiếm đoạt 16 tỷ đồng để trả nợ tiền cá độ, chơi game và tiêu xài cá nhân… Xem chi tiết tại đây.

“Xúi” con gái nhỏ cùng lấy trộm tiền của chị dâu

Được mẹ nhờ đến giữ nhà anh chị, Trần Thanh Hoàng đã tìm kiếm, phát hiện và nhiều lần lấy trộm tiền trong phòng ngủ của mẹ. Thấy “ngon ăn”, Hoàng còn nhiều lần chở con gái mới 11 tuổi đến lấy trộm các cọc tiền đưa cho bố… Xem chi tiết tại đây.

Chủ tịch HĐQT Đại học Đông Đô bị truy nã

Liên quan đến những sai phạm tại Trường Đại học Đông Đô, bị can Trần Khắc Hùng đã bị Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an ra quyết định truy nã với tội danh Giả mạo trong công tác, quy định tại Điều 359, Bộ luật hình sự… Xem chi tiết tại đây.

“Quý ông” Hàn Quốc bị tống tiền vì “yêu” phụ nữ có thai

Làm quen với người đàn ông Hàn Quốc qua mạng xã hội, Hương có quan hệ tình dục với người này sau đó nảy sinh ý định tống tiền… Xem chi tiết tại đây.

Gã đàn ông nhiều lần xâm hại khiến bé gái 14 tuổi mang thai

Ảnh minh họa: Bé gái 14 tuổi bị xâm hại nhiều lần dẫn đến mang thai.

Trong khoảng thời gian từ tháng 10-2018 đến tháng 4-2019, Lê Văn Chưa đã nhiều lần xâm hại tình dục khiến nạn nhân mang thai. Chưa vừa bị bắt để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”… Xem chi tiết tại đây.

“Yêu râu xanh” 15 tuổi giở trò đồi bại giữa cánh đồng

Bắt gặp một cô gái khi đi ngang qua cánh đồng xã Cát Trinh, Hận khống chế, giở trò đồi bại rồi tẩu thoát… Xem chi tiết tại đây.

Ghen tuông, chồng ép vợ và “tình địch” quỳ gối nhiều giờ

Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với một thanh niên khác, gã chồng rủ rê đồng bọn chặn đường, khống chế bắt giữ "tình địch" để đánh đập, tra hỏi rồi bắt quỳ gối cùng với vợ mình nhiều giờ… Xem chi tiết tại đây.

Đột kích bar Diamond Luxury, “tóm” hàng trăm thanh niên chơi ma túy

Khi lực lượng Công an tiến hành kiếm tra bar Diamond Luxury, nhiều đối tượng đã ném ma túy và các dụng cụ chứa ma tuý trên sàn. Kiểm tra nhanh, gần 100 đối tượng bị phát hiện sử dụng trái phép chất ma túy... Xem chi tiết tại đây.

Khắc Hiền (tổng hợp)
.
.
.