Tài trợ 1 tỷ đồng để phẫu thuật cho trẻ em bị tim bẩm sinh

Thứ Sáu, 17/08/2018, 12:16
Ngày 16-8, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam ký cam kết với Quỹ Tấm lòng Việt –Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục tài trợ cho chương trình Trái tim cho em 1 tỷ đồng.


Đây là năm thứ 8, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam tài trợ cho các em, với tổng số tiền là 8,2 tỷ đồng. Với khoản tài trợ hôm nay, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam đã cùng chương trình Trái tim cho em cứu sống hơn 200 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, trong hoạt động nâng cao năng lực cho các bệnh viện đối tác của chương trình Trái tim cho em, Công ty cũng đã tặng 1 máy thở cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, từ năm 2017 đến nay Công ty TNHH LIXIL Việt Nam đã cùng chương trình Tấm lòng Việt tổ chức khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh cho hơn 2.000 trẻ em trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Đại diện Công ty này cho biết, trong 2 ngày 18 và 19-8, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam tiếp tục cùng với chương trình tổ chức khám sàng lọc cho các cháu nhỏ tại Quảng Nam, nhằm phát hiện sớm những cháu mắc tim bẩm sinh. Những trường hợp khó khăn sẽ được LIXIL Việt Nam tài trợ chi phí phẫu thuật thông qua chương trình Trái tim cho em.

Đại diện các gia đình có con em mắc tim bẩm sinh đã được nhận hỗ trợ từ chương trình Trái tim cho em đều bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến chương trình, khi sau phẫu thuật, các cháu đều đã khỏe mạnh, tăng cân và học hành bình thường.  



Thanh Hằng
.
.
.