LIXIL INAX Việt Nam: Tài trợ 5,2 tỷ đồng cho chương trình “Trái tim cho em”

Thứ Sáu, 03/01/2014, 23:12
Ngày 3/1, Công ty LIXIL INAX Việt Nam đã ký cam kết với Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam về việc tiếp tục tài trợ thêm 1 tỷ đồng cho chương trình “Trái tim cho em”.

Như vậy, với bản cam kết được ký hôm nay (3/1), đây là năm thứ 5 liên tiếp LIXIL INAX Việt Nam tham gia tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em” với tổng số tiền tài trợ lên đến 5,2 tỷ đồng.

Ông Morita Nguyễn trao tượng trưng số tiền tài trợ 1 tỷ đồng cho đại diện Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam.

Tại lễ ký, Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam cho biết, khác với mọi năm, năm nay Công ty LIXIL INAX Việt Nam sẽ chưa số tiền tài trợ làm 2 phần: Bao gồm 1 máy thở trao tặng cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nhằm nâng cao năng lực cho Bệnh viện đồng thời tài trợ thực hiện khoảng 15 ca phẫu thuật tim thông thường cho các em nhỏ dưới 16 tuổi bị mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Đại diện LIXIL INAX Việt Nam, ông Morita Nguyễn - Giám đốc kinh doanh, thành viên HĐQT Công ty cho biết, thời gian thực hiện các ca phẫu thuật dự kiến triển khai trong 6 tháng đầu năm 2014 tại ba miền Bắc, Trung, Nam. Chi phí của nhà tài trợ đóng góp cho mỗi ca phẫu thuật trong khuôn khổ chương trình khoảng 35 - 40 triệu đồng.

Đại diện 2 cháu bé được chương trình “Trái tim cho em” tài trợ mổ tim, tặng hoa, cảm ơn đại diện Quỹ Tấm lòng Việt và nhà tài trợ.

Từ tháng 10/2008 đến nay Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam đã nhận được 100 tỷ đồng, chương trình “Trái tim cho em” đã thực hiện 2.000 ca mổ tim cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cũng như tài trợ các trang thiết bị như máy thở, dao mổ cho các bệnh viện nhằm nâng cao năng lực, phục vụ tốt hơn công tác khám chữa bệnh

Tú Anh
.
.
.