INAX Việt Nam tài trợ chương trình “Trái tim cho em” năm thứ 3 liên tiếp

Thứ Tư, 12/10/2011, 16:46
Ngày 12/10/2011, tại Hà Nội, Công ty TNHH INAX Việt Nam đã ký cam kết với Đài Truyền hình Việt Nam - đơn vị đại diện Quỹ "Tấm lòng Việt” về việc tiếp tục tài trợ thêm 1,2 tỷ đồng cho chương trình “Trái tim cho em”.

Với bản cam kết này thì đây là năm thứ 3 liên tiếp INAX Việt Nam tham gia tài trợ cho chương trình với tổng số tiền tài trợ lên đến 3,2 tỷ đồng. Tham gia chứng kiến buổi lễ có đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và Hà Nội.

Khác với mọi năm, năm nay Công ty TNHH INAX Việt Nam sẽ chia số tiền tài trợ làm 2 phần: bao gồm tặng 1 máy thở Bennett 840 cho Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM nhằm nâng cao năng lực cho bệnh viện đồng thời thực hiện khoảng 10 ca phẫu thuật tim thông thường cho các em nhỏ dưới 16 tuổi bị mắc bệnh tim bẩm sinh. Đây là những trường hợp cần được phẫu thuật ngay để tiếp tục duy trì sự sống bình thường.

Ông Morita Nguyễn - Giám đốc Kinh doanh INAX Việt Nam trao tài trợ cho ông Nguyễn Thành Lưu - Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt.

Phát biểu tại lễ k‎ý kết, ông Morita Nguyễn - Giám đốc Kinh doanh, Thành viên Hội đồng Quản trị của Công ty TNHH INAX Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tiếp tục tham gia tài trợ năm nay, vì những kết quả tốt đẹp mà chương trình đã thực hiện trong năm trước và ý nghĩa thiết thực mà nó mang lại cho xã hội, INAX Việt Nam đã có kế hoạch đưa ra một chương trình cụ thể để công tác xã hội không chỉ là sự đóng góp của doanh nghiệp mà chính khách hàng và hệ thống đại lý cũng có thể tham gia vào những chương trình từ thiện, xã hội, phát triển cộng đồng thế này.Việc thay đổi cách tài trợ so với các năm trước một lần nữa khẳng định tấm lòng và cam kết lâu dài của INAX với Việt Nam".

Gia đình các cháu được chương trình tài trợ mổ tim tặng hoa cảm ơn nhà tài trợ và đại diện Quỹ "Tấm lòng Việt".

Chương trình phẫu thuật dị tật tim bẩm sinh mang tên “Trái tim cho em” được Đài Truyền hình Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ phối hợp thực hiện từ tháng 10/2008. Chương trình nhằm hỗ trợ mổ tim nhân đạo đối với các em  nghèo dưới 16 tuổi nhằm góp phần mang lại cho các em một trái tim khoẻ mạnh, một cuộc sống bình thường như bao trẻ em khác; đồng thời giúp nâng cao năng lực của ngành tim mạch nhi Việt Nam cả về số lượng lẫn chất  lượng. Chi phí của nhà tài trợ đóng góp cho mỗi ca phẫu thuật trong khuôn khổ chương trình dự kiến khoảng từ 35-40 triệu đồng

Anh Tú
.
.
.