Xác định cô gái mang thai chết cháy trong căn nhà hoang

Thứ Năm, 29/10/2015, 16:04
Ngày 29/10, anh Đặng Văn Phong (30 tuổi, ngụ KP9, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM) đã nhận thi thể vợ mình sau khi kết quả kiểm tra AND xác định. Nạn nhân là Lê Thị Hiền (29 tuổi, quê quán Thừa Thiên Huế).

Anh Phong cho biết, anh và chị Hiền lấy nhau được hơn 7 năm và có một con trai đang học lớp 1, cả gia đình anh Phong sống nhờ vào nhà bà ngoại anh Phong. Hằng ngày chị Hiền đẩy xe bán khăn dạo xung quanh khu vực chợ Thủ Đức còn anh Phong thì đi làm thuê.

Dù gia cảnh khó khăn nhưng giữa hai người không hề xảy ra mâu thuẫn gì dẫn đến việc chị Hiền phải tìm đến cái chết. Khi chị Hiền báo tin mình có thai, cả hai người vui mừng chờ đón cháu bé chào đời.

Tuy nhiên trong thời gian mang thai chị Hiền ít nói hơn và hay buồn vô cớ, có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Chị Hiền hay than với anh Phong là đau ở vùng bụng, ngực, anh Phong khuyên chị Hiền đi khám nhưng chị Hiền không chịu nghe.

CMND của chị Hiền được anh Phong trưng ra để xác định nạn nhân chết cháy là vợ mình.

Trước khi phát hiện ra thi thể chị Hiền một ngày, chiều 20/10, chị Hiền nhờ bà Thạch Thị Huyền (dì bên chồng) rước con trai của mình ở trường về rồi đi đâu không rõ.

Đến tối cả nhà gọi điện liên tục và tìm kiếm nhưng không tìm thấy chị Hiền. Gia đình lo lắng thì xem tivi thấy đưa thông tin phát hiện thi thể nữ mang thai chết cháy trong căn nhà hoang.

Nhìn quần áo ở quanh hiện trường, anh Phong ngợ là vợ mình nên sáng 22/10, anh Phong tìm đến cơ quan điều tra để xem thực hư. Khi nhìn mặt nạn nhân trong nhà xác, anh Phong đau đớn xác nhận đó chính là vợ mình.

Tuy tất cả người thân nhà anh Phong xác nhận nạn nhân trên là Hiền, vợ anh Phong nhưng theo đúng qui định, Công an quận Thủ Đức phải tiến hành công tác kiểm tra danh tính xác định thân nhân qua việc kiểm tra AND nên anh Phong phải chờ kết quả giám định AND mới có thể đưa nạn nhân về nhà mai táng.

Ngoài ra công an quận Thủ Đức còn lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ chuyện chị Hiền quyên sinh hay vì một nguyên nhân nào khác khiến chị Hiền tử vong.

Anh Phong và di ảnh của nạn nhân.

Như Báo CAND đã đưa tin, chiều 21/10, tại ngôi nhà bỏ hoang trên đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, quận Thủ Đức người dân phát hiện một thi thể nạn nhân nữ bị đốt cháy trong tình trạng khỏa thân, chỉ mặc độc nhất chiếc quần lót, tay bị cột vào ô cửa sổ của căn nhà hoang.

Nạn nhân không bị tác động của ngoại lực,trên người không vết tích, không có dấu hiệu bị xâm hại. Bước đầu điều tra, công an quận thủ đức xác định nạn nhân tự vẫn.

M.Đức
.
.
.