Nam thanh niên chết cháy bất thường trong phòng trọ

Thứ Tư, 11/02/2015, 12:00
Khi mọi người phá cửa phòng trọ thì đồ đạc trong phòng đã bị thiêu rụi, một thi thể nam thanh niên bị cháy đen nằm cạnh nhà tắm.

2h sáng 11/2, nhiều người dân sống trong dãy trọ khu phố Bình Đức 3 (phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) đang ngủ thì nghe tiếng nổ chát chúa. Sau tiếng nổ, một ngọn lửa lớn bùng cháy dữ dội tại căn phòng trọ số 5. Mọi người nhanh chóng chạy tới đập cửa thì phát hiện cửa bị khóa trái bên trong nên phải phá cửa. 

Khi cánh cửa được phá, mọi người xông vào dập lửa. Tuy nhiên, lúc này mọi đồ đạc trong phòng đã bị thiêu rụi, một thi thể nam thanh niên bị cháy đen nằm cạnh nhà tắm. Nạn nhân nhanh chóng được xác định Ngô Mạnh Hùng (32 tuổi, quê Nghệ An).

Căn phòng xảy ra sự việc. 

Chủ nhà trọ cho biết, anh Hùng mới chuyển đến ở được vài tháng nay và sống vui vẻ với bà con lối xóm. Thời gian gần đây, anh Hùng không có biểu hiện nào bất thường về mặt tâm lý.

Nhận tin báo, Công an phường Bình Hòa (thị xã Thuận An) đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Bình Dương đã xuống hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, lực lượng Công an phát hiện, mọi đồ đạc bên trong căn phòng trọ của nạn nhân ở bị cháy đen, một chiếc xe máy bị thiêu trụi chỉ còn trơ khung. Đến hơn 10h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Đức Mừng
.
.
.