Phát hiện xác chết cháy trong đêm Giáng sinh

Thứ Năm, 25/12/2014, 18:53
Khoảng 7h sáng 25/12, người dân sinh sống ở khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, Bình Dương) đi làm thì hoảng hốt phát hiện một thi thể cháy đen trong bãi cỏ gần ngã ba Cây Thị (khu phố Đông Tác). Tại hiện trường, thi thể bị cháy đen co quắp biến dạng được xác định là một người đàn ông mặc quần đùi nằm trong đám cỏ rậm, gần ao cá nhỏ.

Ông Nguyễn Văn Em (ngụ khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp), cho biết: “Như thường lệ, sáng tôi ra ao cho cá ăn thì phát hiện vật lạ cháy và ngửi thấy mùi hôi tanh. Lại gần thì hoảng hồn khi phát hiện là thi thể của một người bị chết cháy. Thi thể này chắc bị đốt cháy trong đêm noel. Thấy vậy, tôi truy hô mọi người, đồng thời thông báo vụ việc đến cơ quan Công an”.

Thi thể phát hiện cháy đen (ảnh trái). Bãi cỏ phát hiện thi thể nạn nhân.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng phối hợp cùng Phòng CSĐT và Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết. Liên quan đến vụ việc này, cơ quan Công an sẽ thông báo đặc điểm nhận dạng của xác chết đến các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương để xác định danh tính của nạn nhân trong thời gian sớm nhất.

Đức Mừng
.
.
.