Cô gái chết cháy trong nhà hoang nghi vấn tự tử

Thứ Năm, 22/10/2015, 14:51
Ngày 22/10, Công an quận Thủ Đức vẫn đang làm rõ vụ cô gái bị chết cháy trong căn nhà hoang thuộc địa bàn KP5, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP HCM. Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng nạn nhân tử vong là do cố tình tự vẫn.

Công an quận Thủ Đức cũng tiếp nhận nhiều người tìm đến trụ sở để nhận diện nạn nhân, tuy nhiên tất cả đều chưa đưa ra manh mối nào về danh tính nạn nhân.

Công tác khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, nạn nhân nữ khoảng 20-28 tuổi, trên người không có tác động do ngoại lực gây ra, không có dấu hiệu bị xâm hại  và nạn nhân đang mang thai tháng thứ 4.

Tại hiện trường nạn nhân tử vong trong tư thế hai tay bị cột vào một sợi dây dù cột lên ô gạch (dùng làm cửa sổ) của căn nhà. Nạn nhân tử vong trong tư thế chỉ mặc một chiếc quần lót và bị cháy ở khu vực từ bụng trở lên. Xung quanh nạn nhân còn có một số vật dụng cá nhân.

Hiện trường nơi phát hiện nạn nhân.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi,  nghi vấn ban đầu đưa ra là nạn nhân có dấu hiệu tự vẫn và việc cột tay lên trên ô cửa sổ thực hiện quyết tâm tự vẫn của nạn nhân.

Nghinh Phong
.
.
.