Xác minh clip cô gái bị đánh ghen lột đồ, đổ mắm tôm

Thứ Sáu, 13/07/2018, 18:11
Mới đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái trẻ bị đánh ghen trong tình trạng bị lột áo, quần bị xé rách, tóc tai bù xù, trên người có nhiều chất nhầy bị đổ lên nghi là mắm tôm và tương ớt.


Vụ việc được cho là xảy ra vào chiều 12-7, ở địa bàn xã Phùng Xá – huyện Thạch Thất, Hà Nội đang khiến khá nhiều người dân khu vực cũng như dư luận bức xúc về vấn đề này.

Trao đổi với PV về vụ việc, ông Nguyễn Phú Hòa – Phó Công an xã Phùng Xá, huyện Thạch Thất, Hà Nội xác nhận vụ việc và cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất truy tìm nhóm người nghi đánh ghen, lột đồ đổ mắm tôm, tương ớt lên người cô gái trẻ gây xôn xao mạng xã hội.

Hình ảnh cô gái bị đánh ghen.

Ngoài ra, ông Nguyễn Phú Hòa cũng thông tin: “Sự việc xảy ra bị hại cũng như người dân khu vực không ai trình báo cơ quan Công an mà chúng tôi biết thông qua mạng xã hội. Sự việc xảy ra vào khoảng hơn 13h ngày 12-7, tại khu công nghiệp đồ mộc của xã. Thời điểm đó vào buổi trưa ít người dân qua lại nên người dân xung quanh không biết”. 

Tuy nhiên, ông Nguyễn Phú Hòa cũng khẳng định, Công an xã Phùng Xá đang tiếp tục phối hợp xác minh truy tìm nhóm người nghi đánh ghen cũng như nạn nhân để làm rõ có hay không vụ đánh ghen hay dàn dựng để đăng tải lên mạng xã hội.

Hiệp Bình
.
.
.