Khởi tố 3 bị can trong vụ đánh ghen, dội nước mắm lên người ở Thanh Hoá

Thứ Năm, 21/06/2018, 16:32
Hoa, Linh và Dung bị khởi tố vì đã gây ra vụ đánh ghen, dội nước mắm lên người rồi quay clip tung lên mạng tại phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá.


Ngày 21-6, Công an TP Thanh Hoá cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với 3 đối tượng là Nguyễn Thị Hoa, 42 tuổi, trú ở phố Bến Ngự, phường Trường Thi, TP Thanh Hoá; Nguyễn Thuỳ Linh, 26 tuổi và Phạm Thị Thuỳ Dung, 27 tuổi, trú ở phường Đông Hương, TP Thanh Hoá để điều tra hành vi làm nhục người khác. 

Ngoài ra, Công an TP Thanh Hoá còn tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan để xử lí theo quy định của pháp luật. 3 đối tượng trên bị khởi tố vì đã gây ra vụ đánh ghen rồi quay clip tung lên mạng tại phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá.

Người phụ nữ bị đánh ghen dội nước mắm tại phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá.

Trước đó, đêm 12-6, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh ghi lại cảnh 1 cô gái được cho là bị đánh ghen lột quần áo trên phố Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá. Không chỉ thế, các đối tượng còn rạch mặt, dùng mắm tôm, nước mắm dội lên người nạn nhân.

Được biết, nạn nhân là chị Lê Thị G., trú ở phường Trường Thi, TP Thanh Hoá. Chị G. là chủ một spa ở phố Cao Thắng, đã có chồng, con.

Theo trình bày của nạn nhân, chị khẳng định bản thân không có "quan hệ ngoài luồng" với ai. Chị nghi ngờ bị tấn công do cạnh tranh trong làm ăn.

Được biết, qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định có tin nhắn qua lại giữa anh Lê H.T. với chị Lê T.G. (nạn nhân trong vụ đánh ghen) nên dẫn đến việc chị Nguyễn Thị L. (vợ anh T.) ghen tuông. 

Theo đó, chị L. đã nói chuyện với em gái mình là Nguyễn Thị Hoa về việc nghi chồng cặp bồ. Nguyễn Thị Hoa đã "nhân danh" chị gái, đến nhà chị G. “dằn mặt”, yêu cầu không được qua lại với anh T. 

Sau sự việc trên, spa Giang Jun cho chị G. làm chủ bị lực lượng chức năng kiểm tra, thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc nên chị G. nghi ngờ vợ anh T. chính là người báo sự việc với cơ quan công an và QLTT.

Sau khi spa Giang Jun bị kiểm tra, thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, thì nhà của Nguyễn Thị Hoa bị ném chất bẩn nên Hoa nghi ngờ chị G. chủ mưu vụ việc trên để dằn mặt mình. 

Chính vì vậy, Hoa đã rủ thêm Nguyễn Thuỳ Linh (là cháu ruột gọi anh T. bằng cậu) đem theo nước mắm, ớt... đi “dằn mặt” chị G. Linh rủ theo bạn là Phạm Thị Thuỳ Dung tham gia. Các đối tượng đã đánh đập chị G., sau đó đổ nước mắm ớt lên người nạn nhân.

P.A.
.
.
.