Người phụ nữ ở Sóc Trăng lột áo “tình địch” khi đánh ghen ra đầu thú

Thứ Bảy, 19/05/2018, 11:17

Sau khi đấm, đá tình địch ở trong phòng, người phụ nữ 19 tuổi lột áo, nắm tóc nạn nhân lôi ngược ra ngoài nhà trọ trước sự chứng kiến của nhiều người.


Ngày 19-5, Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, đối tượng Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi) là người đánh, lột áo và túm tóc chị V.Y.P (19 tuổi) kéo ra ngoài nhà trọ đã đến đầu thú. Do Mỹ Anh đang nuôi con nhỏ nên sau khi ghi lời khai, cơ quan Công an cho về.

Trước đó, chiều 4-5, chị P. đến phòng trọ của một bạn gái ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, TP Sóc Trăng, để bàn kế hoạch đi thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) chơi. 

Nạn nhân P., bị Mỹ Anh đánh ghen. 

Khi 5 người trong phòng (trong đó có chồng của Huỳnh Mỹ Anh) đang trò chuyện thì xuất hiện nhóm người đập cửa từ bên ngoài. 

Một người trong phòng mở cửa thì đám đông xông vào khống chế P. và chồng của Mỹ Anh. Mỹ Anh xông vào đấm, đá túi bụi vào bụng, mặt, đầu... của P. khiến nạn nhân chảy máu mũi. 

Chưa dừng lại, Mỹ Anh còn lột áo “tình địch”, nắm tóc nạn nhân lôi ngược ra ngoài phòng trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Thấy có nhiều người dùng điện thoại quay clip khi chỉ còn một mảnh vải nhỏ che thân, P. gào khóc và kêu cứu mọi người thì Mỹ Anh với nhóm bạn mới bỏ đi.

Vụ việc đang được Công an TP Sóc Trăng điều tra, làm rõ. 

Đức Văn
.
.
.