Thông tin về vụ lột quần áo đánh ghen dã man ở Cà Mau

Thứ Ba, 22/05/2018, 15:55
Phát hiện chồng đang quan hệ với người phụ nữ khác, người vợ và nhóm người đi chung đã lao vào bắt trói, đánh đập dã man chồng cùng "tình địch". 

Liên quan đến clip đánh ghen dã man đang lan truyền trên mạng xã hội, ngày 22-5, trao đổi với PV Báo CAND, Đại tá Trương Ngọc Danh - Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã chỉ đạo các đơn vị liên quan rà soát, xác minh các clip trên để điều tra vụ việc, xử lý đúng theo quy định của pháp luật. 

Cùng ngày, UBND xã Đông Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau) có báo cáo vụ clip đánh ghen dã man được phát tán trên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận ở Cà Mau trong những ngày qua.

Bà P. bị bà D. đánh đập dã man và bôi chất bẩn lên người. 

Theo đó, khoảng 1h sáng ngày 13-5, bà N.T.D. (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) cùng một nhóm khoảng 7 người kéo đến nhà ông T.V.T. (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen. 

Khi đến nơi, bà D. đạp cửa xông vào phòng ngủ, bắt quả tang chồng mình là ông N.V.T. và bà T.H.P. (là con gái của ông T.V.T) đang quan hệ bất chính. Bà D. xông vào nắm tóc, bắt trói rồi lôi bà P. ra khỏi phòng ngủ đấm, đá và cắt tóc. 

Còn những người khác kéo ông N.V.T. ra phòng khách chửi bới, bắt trói và đánh đập. Sau đó, nhóm người này cho ông T. và bà P. mặc đồ vào. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng. 

Ông T. cũng bị nhóm người đi cùng vợ bắt trói, đánh chảy máu mặt. 

Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng xuống hiện trường lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên, qua làm việc với Công an xã, cả bà D. và bà P. đều không yêu cầu xử lý vụ việc. Vì vậy, UBND xã Đông Hưng chỉ đạo Công an xã làm trung gian, mời các bên có liên quan để thỏa thuận và cam kết không tái phạm.

Những ngày vừa qua trên địa bàn Cà Mau, xuất hiện 2 đoạn đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ đánh ghen dã man. Một clip dài 1 phút 18 giây và một clip 1 phút 43 giây. 

Hai clip ghi lại hình ảnh đôi nam, nữ trong tình trạng khỏa thân bị một số đối tượng trói tay chân, đánh đập, nhục mạ trong một căn nhà. Tàn bạo hơn, các đối tượng còn cắt tóc người phụ nữ, đồng thời lấy chất bẩn bôi lên cơ thể nạn nhân.  

V.Đức - T.Ly
.
.
.