Thiêu rụi kho hàng giữa đêm, hàng trăm người dân hốt hoảng tháo chạy

Thứ Sáu, 20/11/2015, 08:05
Vào khoảng 23h30 ngày 19/11, Đại lý của Công ty TNHH MTV Thuận Phát, địa chỉ số 23 Nguyễn Tất Thành, phường Thủy Dương (thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên- Huế) bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến cả khu dân cư hoảng loạn, hàng trăm người dân ở gần điểm cháy phải tháo chạy ra đường.

Theo một số công nhân của Công ty Thuận Phát cho biết, vào thời điểm trên, họ đang ngủ trong nhà kho của Đại lý thì ngửi thấy mùi khét nồng nặc và sau đó xuất hiện nhiều đám khói bao quanh khu nhà rộng khoảng 200m2.

Nhận được tin báo,  Cảnh sát PCCC tỉnh Thừa Thiên- Huế đã huy động 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa, tránh đám cháy lan ra những căn nhà xung quanh. Đồng thời vận chuyển hàng chục bình gas ở cửa hàng bên cạnh ra ngoài để tránh cháy nổ. Tuy nhiên, do trong Đại lý chứa nhiều vật liệu có nguy cơ cháy nổ cao nên phải hơn 1 giờ sau, đám cháy mới được khống chế.

Khu vực nơi xảy ra vụ cháy.
Cảnh sát PCCC Thừa Thiên- Huế điều động xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa.
Di dời xe tải trong nhà kho của công ty Thuận Phát ra khỏi đám cháy.

Đám cháy tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi gần như toàn bộ số tài sản, hàng hóa của Công ty Thuận Phát được cất giữ trong Đại lý nói trên.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Anh Khoa
.
.
.