Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà cùng 80 triệu đồng của một cụ bà

Thứ Bảy, 11/07/2015, 14:12
Chiều tối 10/7, tại khu vực tổ 28, ấp Tân Đông, xã Tân Hưng, huyện Tân Châu đã xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến một căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Bà Lê Thị Gẫm (80 tuổi, chủ căn nhà nói trên cho hay), bà đang đi ra phía sau thăm vườn mì thì căn nhà bỗng nhiên bốc cháy, do căn nhà được làm bằng gỗ, mái tôn nên lửa bắt rất nhanh. Chỉ trong chốc lát căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Tất cả các vật dụng trong nhà trong đó, có một xe máy và số tiền trên 80 triệu đồng do bà Gẫm tích góp lâu nay cũng bị cháy sạch. Lửa cũng lan sang căn nhà con gái bà kế bên và gây ra một số thiệt hại nhỏ.

Xe mô tô và các vật dụng .khác cũng bị thiêu rụi.
Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân cháy ban đầu được nhận định là do ngọn đèn dầu trên bàn thờ bị ngã khiến lửa cháy lan, bởi vì thời điểm xảy ra cháy khu vực này cúp điện nên nguyên nhân cháy do chập điện hoàn toàn không xảy ra.

Trao số tiền hỗ trợ 6 triệu đồng và 50 kg gạo cho gia đình nạn nhân.

Sáng 11/7, các ban ngành, đoàn thể huyện Tân Châu đã đến thăm hỏi, động viên và cứu trợ đột xuất cho gia đình. Bà Ngô Thị Lợi, Trưởng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Tân Châu đã trao số tiền hỗ trợ 6 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ huyện hỗ trợ khẩn cấp và dự phòng hỗ trợ 50kg gạo nhằm giúp gia đình vượt qua khó khăn trước mắt sớm ổn định cuộc sống.

Công Điều
.
.
.