Nỗ lực tìm kiếm một kiểm lâm viên mất tích

Thứ Sáu, 14/06/2019, 14:21
Trên đường từ rừng trở về cơ quan, một kiểm lâm viên mất liên lạc 3 ngày qua, nên các cơ quan chức trách đang nỗ lực tìm kiếm

Ngày 14-6, ông Phạm Văn Nam – Chủ tịch UBND huyện An Lão (Bình Định) cho biết, đã chỉ đạo Công an, Ban chỉ huy quân sự, Hạt kiểm lâm huyện An Lão cùng chính quyền xã An Hưng và một số cơ quan chức trách tiếp tục tập trung các biện pháp nỗ lực tìm kiếm ông Nguyễn Vĩnh Bảo (Sn 1973, kiểm lâm viên Hạt kiểm lâm huyện An Lão nghi vấn mất tích 3 ngày qua.

Ông Nguyễn Vĩnh Bảo - người được cho đã mất tích ba ngày qua

Trước đó vào sáng ngày 11-6, ông Nguyễn Vĩnh Bảo là một trong những thành viên trong tổ công tác của Hạt kiểm lâm huyện An Lão trực tiếp đi kiểm tra hiện trạng rừng thuộc địa phận xã An Hưng, huyện An Lão. Sau khi đi một chặng đường, ông Bảo cảm nhận sức khoẻ bất ổn nên xin được trở về nghỉ ngơi. 

Người thân chia sẻ thông tin trên facebook để tìm kiếm ông Nguyễn Vĩnh Bảo

Đến trưa cùng ngày, một đồng nghiệp liên lạc điện thoại và được biết ông Bảo đã về đến khu vực suối Nhỏ thuộc địa phận thông 5, xã An Hưng, thế nhưng đến 15h chiều hôm đó, ông Bảo mất tích cho đến nay. 

Trong ngày 13-6, gần 100 cán bộ – chiến sĩ Công an, Quân đội, Kiểm lâm và người dân chia thành nhiếu mũi, tổ chức tìm kiếm trên diện rộng trong các khu rừng ở xã An Hưng, nhưng chỉ phát hiện chiếc xe máy của ông Bảo dựng bên con suối Nhỏ.

Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện An Lão – ông Đoàn Văn Tá cho biết, đã có văn bản báo cáo vụ việc cho Chi cục kiểm lâm tỉnh Bình Định và các cơ quan chức trách. Trong khi đó thân nhân ông cũng đã chia sẻ thông tin trên facebook với hy vọng sớm tìm thấy dấu tích ông Nguyễn Vĩnh Bảo.


Hữu Toàn
.
.
.