Phát hiện xác tài xế xe ôm sau 5 ngày mất tích

Thứ Ba, 21/05/2019, 18:51
Một số người dân khi lưu thông qua khu vực triền đê Hữu Hồng thuộc địa phận giáp ranh giữa 2 xã Chân Lý và xã Đạo Lý (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) bàng hoàng phát hiện thi thể một nam giới đang trong quá trình phân hủy mạnh. 

Chiều 21-5, liên quan đến việc phát hiện thi thể một nam giới đang phân hủy tại triền đê Lý Nhân, Thượng tá Đỗ Hoài Nam, Trưởng phòng CSHS Công an tỉnh Hà Nam cho biết, vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Xác định đây là vụ án mạng, nghi vấn bị sát hại và cướp tài sản.

Khoảng 10h sáng 21-5, một số người dân khi lưu thông qua hiện trường thì kinh hãi phát hiện thi thể một nam giới.

Hiện trường phát hiện xác nạn nhân.

Ngay sau đó người dân đã nhanh chóng báo tin cho Công an xã Chân Lý và Công an huyện Lý Nhân để điều tra làm rõ. Qua điều tra, xác định nạn nhân là anh Nguyễn Công Tư (SN 1962, trú tại tổ dân phố Bảo Lộc 2, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý), chuyên làm nghề lái xe ôm hoạt động tại nút giao Liêm Tuyền (xã Liêm Tuyền, Phủ Lý)

Tối 17-5, Phòng CSHS Công an tỉnh Hà Nam nhận được trình báo của chị Nguyễn Thị Thúy (vợ nạn nhân Nguyễn Công Tư) về việc anh Tư - chồng chị có nhận chở khách từ nút giao Liêm Tuyền về huyện Lý Nhân, tuy nhiên qua một đêm vẫn không thấy về nhà, gia đình cố gắng liên lạc và tổ chức tìm kiếm nhiều nơi đều không có kết quả.

Ngay sau khi nhận được trình báo, sáng 18-5, Phòng CSHS Công an tỉnh Hà Nam đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích gửi Công an các tỉnh, thành trong cả nước và Công an các địa bàn của tỉnh Hà Nam đề nghị phối hợp xác định, truy tìm tung tích anh Nguyễn Công Tư. Đến sáng 21-5, thì Phòng CSHS nhận được tin báo của người về vụ việc trên.

Thượng tá Đỗ Hoài Nam cũng cho biết, qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy phần đầu của nạn nhân Nguyễn Công Tư bị vỡ, chiếc xe máy Sirius được dùng làm phương tiện hành nghề chở khách và các tài sản cá nhân của nạn nhân cũng biến mất. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra để làm rõ hung khí và truy tìm hung thủ gây án.

Tâm Phạm
.
.
.