Bệnh nhân tai biến “mất tích” tại Bệnh viện Ung Bướu TP Hồ Chí Minh

Thứ Tư, 27/03/2019, 09:17

Lúc đến bệnh viện, ông Nguyễn Duy Căn mặc áo phông màu xanh, quần lửng màu đen, trong người không mang theo giấy tờ. 

Gia đình anh Nguyễn Văn Thế, ngụ tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng), đang vô cùng lo lắng khi ông Nguyễn Duy Căn (72 tuổi) bị lạc suốt một tuần qua tại TP Hồ Chí Minh trong lúc đưa ông đi phẫu thuật khối u.

Anh Thế cho biết, chiều ngày 20-3 vừa qua, gia đình anh đưa ông Nguyễn Duy Căn tới Bệnh viện Ung Bướu TP Hồ Chí Minh để phẫu thuật khối u. Trong lúc người nhà đang làm thủ tục để ông Căn nhập viện, phẫu thuật, do không để ý nên đã để ông Căn đi lạc.

Gia đình anh Thế đã dán tờ rơi tìm kiếm ông Căn suốt tuần qua tại TP Hồ Chí Minh

Lúc đến bệnh viện, ông Nguyễn Duy Căn mặc áo phông màu xanh, quần lửng màu đen, trong người không mang theo giấy tờ. Ông Nguyễn Duy Căn bị tai biến nặng, mất năng lực về hành vi và không nói được. Ông Căn cao 1,6m, nặng 55kg. 

Từ khi ông Căn đi lạc tới nay, nhiều thành viên của gia đình anh Thế từ Lâm Đồng đã xuống TP Hồ Chí Minh chia nhau tìm kiếm, dán tờ rơi tìm người ở nhiều nơi nhưng không có bất cứ thông tin gì về ông Căn. Hiện gia đình anh Thế đang rất hoang mang, lo lắng, bởi ông Căn bị mất năng lực về hành vi, mất trí nhớ, không nói được...

Qua Báo CAND, gia đình anh Thế cầu xin độc giả, cộng đồng mạng xã hội chung tay tìm kiếm, giúp đỡ gia đình anh tìm ông Nguyễn Duy Căn. 

Khắc Lịch
.
.
.