4 căn nhà bốc cháy lúc rạng sáng, nhiều người đạp cửa thoát thân

Thứ Bảy, 07/05/2016, 19:04
Ngọn lửa bùng phát từ căn nhà dùng làm kho chứa hàng hóa, rồi nhanh chóng cháy lan sang thiêu rụi thêm 3 căn nhà kế cận.

Vào khoảng 3h sáng 7-5, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại khóm 1 thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau thiêu rụi 4 căn nhà, rất may không có người bị thương trong vụ cháy, nhưng thiệt hại về tài sản ước tính hàng trăm triệu đồng.

Vào khoảng thời gian trên, lửa phát ra từ căn nhà dùng làm kho chứa hàng hóa của ông Quách Kiến Văn (69 tuổi), rồi nhanh chóng cháy lan thiêu rụi thêm 1 căn nhà mà ông Văn cho người khác thuê mở tiệm bán cơm, cùng 2 căn nhà của bà Ngô Thanh Nghiếm (75 tuổi) ở sát vách.

Lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Cà Mau điều nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường. Đến hơn 4h, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.

Lửa bùng phát từ căn nhà kho chứa hàng hóa rồi cháy lan nhanh chóng sang các căn nhà kế cận.
Ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ 4 căn nhà cùng nhiều tài sản có giá trị.

Kể lại trong hoảng loạn, bà Nghiếm cho biết, thời điểm xảy ra cháy bà ngủ trong nhà không hay, bà được hàng xóm đập cửa xông vào cứu, nên chỉ kịp chạy thoát thân, không mang theo được thứ gì.

Một cán bộ cho biết, nơi xảy ra vụ cháy là khu dân cư đông đúc, có nhiều hộ kinh doanh vàng bạc và đại lý bia. Vụ cháy khiến hàng trăm người tháo chạy ra đường, rất may là ngọn lửa được khống chế kịp thời.

Nguyên nhân vụ cháy được cho là chập điện, lửa phát ra từ cột điện trước nhà ông Văn rồi cháy luồn vào đường dây điện trong căn nhà chứa hàng hóa.

H.Hoàng
.
.
.