Rơi từ tầng 3 xuống, một thợ hồ tử vong

Thứ Bảy, 31/10/2015, 11:45
Ngày 31/10, lãnh đạo UBND TP.Châu Đốc (An Giang) đã chỉ đạo dừng thi công công trình xây dựng biệt thự 3 tầng bị sập một vách tường, khiến một công nhân rơi xuống đất tử vong vào 30/10.

Vụ TNLĐ xảy ra tại công trình xây dựng biệt thự của bà Nguyễn Thị Phượng (46 tuổi, ấp Cây Chăm, xã Vĩnh Tế, TP.Châu Đốc), khiến anh Nguyễn Văn Liền (23 tuổi, ở huyện Thoại Sơn, An Giang) rơi từ trên tầng 3 xuống nhà kế bên tử vong tại chỗ.

Biệt thự nơi xảy ra tai nạn thương tâm, khiến một công nhân thiệt mạng.

Sau khi xảy ra tai nạn xảy ra, các ngành chức năng của TP.Châu Đốc đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Thông tin ban đầu, anh Liền leo lên vách tường vừa xây dựng xong ở phía bên phải tòa nhà thì bất ngờ bức tường sập xuống khiến anh rơi xuống đất.

Theo ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND TP.Châu Đốc, công trình xây dựng này không có phép của ngành chức năng cấp. Các ngành chức năng đã chỉ đạo ngưng thi công để tiếp tục điều tra và siết chặt hơn nữa những công trình xây dựng không phép, không đảm bảo àn toàn như thế này. Hiện vụ việc được các cơ quan năng TP.Châu Đốc tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Văn
.
.
.