Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến đã có mặt ở Yên Bái

Thứ Sáu, 14/08/2015, 10:41
Theo tin CAND Online nhận được, sáng này 14/8, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về TTXH đã có mặt tại Văn Yên, Yên Bái để phối hợp với Công an Yên Bái điều tra, truy tìm hung thủ vụ thảm án.


Trước đó, sáng 13/8, một tổ công tác của Cục trưởng Cục CSĐT tội phạm về TTXH cũng đã có mặt tại thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái nơi xảy ra vụ thảm án để phối hợp với Công an Yên Bái điều tra, truy tìm hung thủ.

Cũng trong đêm qua, Công an tỉnh Yên Bái tăng cường 9 tổ công tác CSCĐ hỗ trợ cho lực lượng Công an để truy lùng nghi phạm vụ thảm án. Các tổ CSCĐ được lệnh chốt các điểm đối tượng nghi vấn lẩn trốn.

Công an huyện Văn Yên sao ảnh nghi Phạm Đặng Văn Hùng chuyển cho các tổ công tác, tổ truy xét nhận dạng đối tượng.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến.

Theo thông tin chúng tôi nhận được, tại huyện Văn Yên, mọi ngả đường đã được khóa chặt

Trước đó, chiều tối 12/8, tại thôn 16 xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, trong khi tranh chấp đất làm nương và nguồn nước, giữa Hùng và anh Long xảy ra xô xát. Hùng chém anh Long tử vong tại chỗ sau đó Hùng quay lại sát hại chị Phàn Thị Hoa.

Tiếp đó, Hùng xuống lán nương nhà anh Trần Văn Long chém chết em gái của chị Hoa là Phàn Thị Hà và cháu Tuyền (Hà được vợ chồng anh Long nhờ lên trông cháu Phàn Văn Tuyền).

Công an tỉnh Yên Bái tăng cường 9 tổ công tác CSCĐ hỗ trợ truy lùng nghi phạm vụ thảm án. (Ảnh: Tường Bách)

Sau đó Hùng đã xuống lều nương lấy hai khẩu súng kíp mang bỏ trốn cùng với người yêu Nguyễn Thị Hương.

Sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Yên Bái huy động khoảng 300 cán bộ, chiến sỹ vào cuộc để truy bắt hung thủ.

Thu Hòa - An Công
.
.
.