Hiện trường nơi 4 người bị sát hại ở Yên Bái

Thứ Năm, 13/08/2015, 16:14
Vợ chồng anh Long và chị Hoa sát hại chết trên nương còn cháu Hà và cháu Tuyến bị sát hại tại lán nương. Hai vị trí này cách nhau 500m.

Hiện trường vụ án tại lán nương và nương thuộc thông Cài xã Lâm Giang. 

Dấu vết hiện trường cho thấy vợ chồng anh Long và chị Hoa bị sát hại trên nương còn cháu Hà (em gái chị Hoa) và cháu Tuyền (con trai của anh Long và chị Hoa) bị sát hại tại lán nương của gia đình anh Long. Khoảng cách giữa nương và lán nương cách nhau 500m. 

Đường vào hiện trường vụ thảm án.
Trước đó, vào hồi 21h ngày 12/8, tại thôn Cài, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái người dân phát hiện thi thể 4 nạn nhân bị giết hại một cách dã man.

Hiện trường vợ chồng anh Long và chị Hoa bị sát hại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Yên Bái báo cáo Thường trực Tỉnh uỷ, đồng thời chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Văn Yên và các cơ quan chức năng nhanh chóng xuống bảo vệ và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Cháu Hà và cháu Tuyến bị sát hại tại lán nương. Hai vị trí này cách nhau 500m.

Bước đầu xác nhận 4 nạn nhân gồm: 2 vợ chồng anh Trần Văn Long, (32 tuổi) và chị Phàn Thị Hoa (20 tuổi); cháu Trần Văn Tuyền (2 tuổi, là con của anh Long và chị Hoa) và cháu Phàn Thị Hà, (15 tuổi, em gái chị Hoa).

Hiện trường vụ thảm án. (Ảnh: zing.vn) 
Người dân theo dõi tại hiện trường (Ảnh: zing.vn)

Nỗi đau tột cùng của thân nhân các nạn nhân.

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã nhanh chóng xác định được đối tượng gây án là Đặng Văn Hùng, (26 tuổi, là người ở cùng thôn với các nạn nhân).

Chó nghiệp vụ được lực lượng Công an đưa tới hiện trường để truy lùng hung thủ.

Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Duy Cường; Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà; Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Phạm Ngọc Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra trực trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường.

Vị trí nơi xảy ra vụ thảm án.

Bước đầu nguyên nhân gây án được xác định là do mâu thuẫn giữa đối tượng Hùng và gia đình nạn nhân trong việc tranh chấp nương rẫy. Hiện cơ quan Công an đang tiến hành khoanh vùng và truy bắt đối tượng.

Xuân Mai
.
.
.