Tuyên truyền Luật Giao thông và tặng 1.000 MBH cho học sinh

Chủ Nhật, 18/11/2018, 00:32

Hưởng ứng năm ATGT 2018 của Ủy ban ATGT quốc gia với chủ đề “An toàn giao thông cho trẻ em”, ngày 17-11-2018, Câu lạc bộ (CLB) Caravan Doanh nhân thuộc Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức Chương trình “Doanh nghiệp đồng hành cùng ATGT trường học”, lần thứ 6.




Chủ tịch Caravan Doanh nhân tặng ảnh Bác Hồ cho trường THCS Tân Phong 

Chương trình được tổ chức tại trường THCS Tân Phong (xã Tân Phong, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh). 

Tại đây, cán bộ Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Tây Ninh đã tuyên truyền pháp luật về ATGT cho học sinh Trường THCS Tân Phong và Trường THCS Nguyễn Khuyến bằng các tình huống được minh hoạ cụ thể, sinh động để các em dễ hiểu. 

Cán bộ tuyên truyền đã đưa ra câu hỏi cho học sinh về các tình huống giao thông, đa số học sinh trả lời đúng câu hỏi và được ban tổ chức tặng quà.

Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Tây Ninh trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh
Cán bộ CSGT hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách

Tại sự kiện này, CLB Caravan Doanh nhân tặng 1.000 mũ bảo hiểm, 100 phần quà (gồm túi đựng sách, tập vở và dụng cụ học tập trị giá mỗi phần quà 300 ngàn đồng), 10 suất học bổng (trị giá mỗi suất 3 triệu đồng) cho học sinh 2 trường trên có thành tích học giỏi, sống tốt, hoàn cảnh gia đình khó khăn; tặng 10 bộ máy vi tính và 20 ghế đá cho nhà trường. 

Đặc biệt, CLB Caravan Doanh nhân phối hợp với nhà trường phát động phong trào làm báo tường trong học sinh với chủ đề về ATGT. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các lớp đạt giải. Đồng thời, thông qua bài viết hay nhất về chủ đề trên, Ban tổ chức đã chọn được 1 học sinh làm đại sứ tuyên truyền ANGT tại trường năm học 2018 – 2019. Tổng giá trị 200 triệu đồng, do các doanh nhân trong CLB đóng góp.

CLB Caravan Doanh nhân và CSGT tặng mũ bảo hiểm cho học sinh
Đại diện CLB Caravan tặng 10 máy vi tính cho nhà trường
Đại diện CLB Caravan tặng quà cho học sinh

Dịp này, CLB Caravan Doanh nhân tổ chức kết nối giao thương với các doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh nhằm giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp, đồng thời quảng bá đặc sản truyền thống địa phương và kêu gọi đầu từ vào tỉnh Tây Ninh. Đồng thời, CLB tổ chức đêm Gala "Ấm tình biên giới" rất sôi động, ấm áp nhằm tri ân các nhà tài trợ và tổng kết hoạt động CLB đã thực hiện thời gian qua.

Đây là sự kiện hết sức thiết thực có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, nhằm kêu gọi cộng đồng, xã hội cùng chung tay bằng những hành động cụ thể, thiết thực nhất để phòng tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc có thể xảy ra. 

Chương trình cũng là dịp để các doanh nghiệp, doanh nhân cùng với chính quyền và người dân chung tay xây dựng, đóng góp, hướng đến một tương lai không tổn thương vì tai nạn giao thông và hơn nữa là “Vì một thế hệ trẻ tuân thủ luật giao thông - bảo vệ chính mình là bảo vệ gia đình mình”.

BTC tặng quà cho các cháu bé tham gia Caravan về ATGT


Nhân Sơn
.
.
.