(NÓNG TRONG TUẦN) Xét xử đại án Mobifone mua AVG, nữ sinh viên bị sát hại trong nhà nghỉ và osin bạo hành bé gái bị bắt

Thứ Bảy, 21/12/2019, 08:01
Tuần qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến diễn biến phiên tòa xét xử đại án Mobifone mua AVG. Ngoài ra, các vụ việc như nữ sinh viên bị bạn trai sát hại trong nhà nghỉ, nữ giúp việc cầm chân dốc ngược bé gái hay vụ bảo kê đòi 50 triệu/xe bán nước trước cổng bệnh viện cũng gây xôn xao dư luận…

Vờ mua trang sức để đánh tráo vàng

Hằng mua nhiều đồ trang sức giả vàng rồi đến tiệm vàng Kim Khánh giả vờ mua hàng. Sau nhiều lần vừa đeo thử, vừa chỉ tay để hỏi về những mẫu trang sức khác để phân tán sự chú ý của nhân viên bán hàng, Hằng đã đánh tráo 2 dây chuyền vàng 18k bằng 2 dây chuyền vàng giả... Xem chi tiết tại đây.

Nam thanh niên sát hại người yêu trong nhà nghỉ

Yêu nhau được một thời gian, Tùng từ Triệu Sơn xuống Sầm Sơn – nơi chị chị H. đang học ở trường dự bị đại học, để gặp bạn gái sau đó hai người thuê nhà nghỉ Kim Khánh để tâm sự... Xem chi tiết tại đây.

Xét xử đại án Mobifone mua AVG

Khi chỉ đạo và thực hiện dự án, các bị cáo Nguyễn Bắc Son, Trương Minh Tuấn, Lê Nam Trà và Cao Duy Hải biết rõ những vi phạm trong quá trình thực hiện dự án, nhưng với quyền hạn của mình và vì mục đích khác nhau các bị cáo đã quyết liệt thực hiện để thúc đẩy việc mua bán AVG được nhanh chóng mang lại lợi ích cho bị cáo Phạm Nhật Vũ và các cổ đông AVG... Xem chi tiết tại đây.

Bảo kê đòi 50 triệu/xe bán nước trước cổng bệnh viện

Thấy chị M. bán nước tại đây, Tuấn đòi trả 50 triệu đồng để “bảo kê”, sắp xếp chỗ cho đứng bán. Do không có tiền trả, chị M. bị Tuấn dùng ghế nhựa đánh vào đầu ngất xỉu ngay tại chỗ... Xem chi tiết tại đây.

Nữ giúp việc cầm chân dốc ngược bé gái bị bắt

Trong thời gian vợ chồng gia chủ đi vắng, bà Doan trong lúc trông coi bé gái đã dùng tay nhúi đầu bé, dốc ngược,… mặc cho bé liên tục gào khóc. Tất cả diễn biến này đã được camera ghi lại... Xem chi tiết tại đây.

Bán đất trái luật, 4 cựu cán bộ xã dính vòng lao lý

Từ năm 2011 đến năm 2015, UBND xã Mỹ Phúc đã buông lỏng, thiếu trách nhiệm trong công tác quản lý và sử dụng đất đai, để 95 trường hợp xây dựng nhà ở, xưởng sản xuất, đào ao và làm vườn trên diện tích 39.994,5 m² đất trồng lúa, đất giao thông và đất thủy lợi... Xem chi tiết tại đây.

Nghi ngờ bị cắm sừng, ra tay tra tấn đàn em đến chết

Do nghi ngờ đàn em có quan hệ tình cảm với bạn gái của mình, Hiển gọi Thọ tới nhà riêng dùng gậy cao su đánh đập... Xem chi tiết tại đây.

Khởi tố thêm 4 đối tượng trong vụ gian lận thi cử tại Sơn La

Tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại Hội đồng thi tốt nghiệp PTTH Quốc gia tỉnh Sơn La năm 2018, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Sơn La đã thi hành các quyết định, lệnh khởi tố, bắt bổ sung một số đối tượng về tội đưa và nhận hối lộ... Xem chi tiết tại đây.

Tài xế container đánh chết đồng nghiệp vì hơn 1 triệu đồng tiền nợ

Sau nhiều lần đòi món nợ 1,1 triệu đồng từ cách đây 2 năm nhưng ông Sơn không trả, Thủy rủ thêm người bạn đến nhà ông Sơn để đòi nợ. Không đòi được tiền lại bị thách thức, Thủy cầm bình thủy tinh chứa nước đánh vào đầu ông Sơn khiến nạn nhân bất tỉnh... Xem chi tiết tại đây.

“Hot girl” 9X cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp

Sau nhiều ngày trinh sát, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy đã phát hiện đường dây mại dâm do Nguyễn Hải Yến cầm đầu. Khách của Yến chủ yếu là người nước ngoài đang sống và làm việc ở khu vực quận Cầu Giấy... Xem chi tiết tại đây.

Giả danh phụ huynh, vào trường dâm ô với nữ sinh lớp 9

Bảo đến cổng trường nói với bảo vệ mình là phụ huynh của một học sinh lớp 9 và xin vào trong để đưa đồ dùng cho con. Sau khi được vào trường, Bảo lẻn vào nhà vệ sinh nữ rồi khống chế một nữ sinh lớp 9 để thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh này... Xem chi tiết tại đây.

Núp bóng đại lý xổ số kiến thiết để làm "tín dụng đen"

Qua công tác quản lý địa bàn và nguồn tin tố giác tội phạm của quần chúng, đơn vị đã phát hiện những dấu hiệu bất thường trong hoạt động của cơ sở cầm đồ Tuấn Ngọc do Trần Văn Tuấn điều hành. Tại cơ sở cầm đồ này, Tuấn trực tiếp quản lý điều hành việc cho vay từ năm 2018, mức lãi suất thường từ 1.000đ – 3.000đ/1 triệu/1 ngày, tùy thuộc vào từng giao dịch vay nhiều hay ít, thời hạn vay ngắn hay dài... Xem chi tiết tại đây.

Hàng chục “lâm tặc” vây chém kiểm lâm để giải cứu đồng bọn

Đang đi tuần thì phát hiện một nhóm “lâm tặc” đang tổ chức cắt gỗ trái phép, anh Y Thông Chỉ Bya cùng đồng nghiệp tổ chức vây bắt được một đối tượng, thu giữ một chiếc máy cưa. Trong lúc hai anh đang khống chế đối tượng đưa về trụ sở làm việc thì xuất hiện hàng chục “lâm tặc” mang theo hung khí, xông vào tấn công hai anh để giải cứu đồng bọn... Xem chi tiết tại đây.

Thanh niên người Mông Cổ chuyên trộm đồ du khách nước ngoài

Khi đi đến trước cửa số 62 Hàng Đào, Altantuya vờ va chạm để mở chiếc khóa túi đeo của du khách Hàn Quốc. Đi tiếp khoảng 20m, đối tượng lợi dụng đông người để móc từ túi của nạn nhân một chiếc ví màu đen rồi lẩn vào đám đông... Xem chi tiết tại đây.

Bị phát hiện bao tải hung khí, khai lượm để bán... ve chai

Kiểm tra căn nhà do Dung làm chủ, lực lượng Công an phát hiện hàng chục hung khí tự chế như chỉa, mã tấu, dao và một khẩu súng chứa trong bao cất trong nhà.  Dung khai số hung khí này là bạn trai Dung đi trên đường thấy 2 nhóm thanh niên đánh nhau ném lại bao hung khí nên nhặt về để bán… ve chai... Xem chi tiết tại đây.

Khắc Hiền (tổng hợp)
.
.
.