Bắt giam nữ giúp việc cầm chân dốc ngược bé gái

Thứ Hai, 16/12/2019, 18:28
Quá trình điều tra, bị can Doan đã thừa nhận hành vi phạm tội, hối hận về hành vi của mình đã gây ra với nạn nhân.


Ngày 16-12, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú huyện Đô Lương) về tội “Hành hạ người khác”.

Trước đó như đã đưa tin, ngày 5-12 vợ chồng anh T. (trú tại TP Vinh) trong lúc kiểm tra dữ liệu camera an ninh tại căn hộ chung cư của gia đình đã bàng hoàng khi phát hiện bà Nguyễn Thị Doan - người giúp việc đã có hành động thô bạo với con gái hơn 1 tuổi của mình.

Bị can Nguyễn Thị Doan.

Trong thời gian vợ chồng gia chủ đi vắng, bà Doan trong lúc trông coi bé gái đã dùng tay nhúi đầu bé, dốc ngược… mặc cho bé liên tục gào khóc. Tất cả diễn biến này đã được camera ghi lại.

Ban đầu khi vợ chồng gia chủ gặng hỏi thì bà Doan chối bỏ, song một lúc sau đã thừa nhận hành vi và muốn gửi lời xin lỗi. Trước khi hành hạ đứa trẻ, bà Doan đã giúp việc cho gia đình này được gần tròn một tháng với mức lương thỏa thuận 4,5 triệu đồng/tháng.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Vinh đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Minh Tâm
.
.
.