Bị phát hiện bao tải hung khí, khai lượm để bán... ve chai

Thứ Hai, 16/12/2019, 14:11
Phát hiện bao tải hung khí và khẩu súng trong nhà Dung khai do bạn trai lượm được ngoài đường đem về để bán...ve chai

Ngày 16-12, Công an quận 8, TP Hồ Chí Minh cho biết đang làm việc với Nguyễn Thúy Dung (SN 1978, ngụ quận 8) để làm rõ nguồn gốc số lượng lớn hung khí được phát hiện tại nhà bà Dung.

Trước đó theo kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn quận 8 vào thời điểm giáp tết, Công an quận 8 đã mở nhiều đợt kiểm tra hành chính tại các khu vực phức tạp để phòng ngừa ngăn chăn tệ nạn, truy quét các đối tượng ẩn nấp.

Số hung khí và súng thu được ở nhà Dung

Rạng sáng 15-12, tổ công tác thuộc Công an quận 8 phối hợp với Công an phường 14 kiểm tra căn nhà số 1458, đường Hoài Thanh  do Dung làm chủ. Tại đậy tổ công tác phát hiện hàng chục hung khí tự chế như chỉa, mã tấu, dao và một khẩu súng chứa trong bao cất trong nhà.  Dung khai số hung khí này là bạn trai  Dung đi trên đường thấy 2 nhóm thanh niên đánh nhau ném lại bao hung khí nên nhặt về để bán… ve chai. Trước lời khai có phần không rõ ràng của Dung, Công an quận 8 đã tổ chức xác minh đồng thời kêu gọi bạn trai Dung lên làm việc.

Cũng trong ngày 15-12, tổ công tác đã kiểm tra căn nhà số 49D2/12, đường Hoài Thanh phát hiện 4 thanh niên đang sử dụng ma túy. Theo một cán bộ trong tổ kiểm tra, trong thời gian qua những điểm phức tạp về tệ nạn như khách sạn, nhà cho thuê, cơ sở massage, karaoke…đã bị kiểm tra, các tổ công tác đã phát hiện 4 đối tượng phạm pháp hình sự ẩn nấp, 2 vụ tàng trữ ma túy, bắt 3 đối tượng và 50 trường hợp sử dụng ma túy cùng nhiều hung khí như mã tấu, cây ba chỉa, đao, kiếm Nhật. Ngoài ra các tổ công tác còn thu giữ một lượng lớn ma túy, nhiều vật dụng dùng để phá khóa xe máy, phá khóa nhà, thu hơn 10 xe gắn máy.


Anh Thư
.
.
.