(NÓNG TRONG TUẦN) 20 thanh niên hỗn chiến vì 2 cô gái trẻ, nữ thủ quỹ treo cổ tự tử và thầy giáo bị tố có hành vi khiếm nhã

Thứ Bảy, 14/12/2019, 08:02
Trong những ngày qua, những vụ việc như thầy giáo bị tố có hành vi khiếm nhã, nữ thủ quỹ treo cổ tự tử hay bố chốt cửa, phóng hỏa khiến cả nhà chết cháy,…khiến dư luận bàng hoàng…

Vì 2 cô gái trẻ, 20 thanh niên hỗn chiến trên cầu Rào

Theo lời hẹn, nhóm của Trang có khoảng gần 10 đối tượng kéo nhau đến tập trung tại khu vực vòng xuyến cầu Rào 2 thì gặp nhóm của Hiền cũng có khoảng 10 đối tượng đi trên 2 xe ô tô. Hai bên đã dàn trận đánh nhau… Xem chi tiết tại đây.

Xe giường nằm chở hơn 20 người mất phanh lao xuống vực

Xe ôtô giường nằm 45 chỗ chở theo hơn 20 người, di chuyển qua đoạn Thiền Viện Trúc Lâm (phường 3, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) thì bất ngờ bị mất phanh, lao xuống vực và lật nghiêng… Xem chi tiết tại đây.

Thầy giáo dạy thể dục bị nữ sinh tố có hành vi khiếm nhã

Em N. có bản tường trình “tố” thầy H. – giáo viên dạy môn thể dục, trong buổi học đã hỏi em là “Thầy tán em được không”, đồng thời nói em N. “hàng to”. Theo tường trình của em N., thầy H. đã có lần bóp má nữ sinh này… Xem chi tiết tại đây.

Ôtô lao vào trạm thu phí khiến 6 công nhân nhập viện

Trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương, đoạn qua địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Nguyên do Xe chở công nhân mất kiểm soát rồi lao đầu vào dải bê tông phía trước trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa (nằm trên đường cao tốc TP HCM – Trung Lương, đoạn qua địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) khiến 6 người phải nhập viện cấp cứu, phương tiện hư hỏng nặng sau tai nạn… Xem chi tiết tại đây.

Để lại thư tuyệt mệnh, nữ thủ quỹ treo cổ tự tử trong trường học

Bà N. - nhân viên Văn thư - Thủ quỹ Trường Dân tộc nội trú liên huyện phía Nam tỉnh Lâm Đồng, được các giáo viên trong trường phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tự tử tại phòng để đồ dùng của học sinh… Xem chi tiết tại đây.

Ba thợ lặn thiệt mạng khi trục vớt container trên sông Lòng Tàu

Một trong hai thợ lặn bị ngộ độc khí khi trục vớt container dưới sông Lòng Tàu.

Trong khi trục vớt container hàng của tàu Vietsun Integrity bị chìm dưới sông Lòng Tàu, 3 thợ lặn đã thiệt mạng. Thông tin mới nhất cho hay, 2 thợ lặn khác cũng đã bị ngạt khí khi thực hiện nhiệm vụ trục vớt… Xem chi tiết tại đây.

Bố chốt cửa, phóng hỏa khiến gia đình 4 người tử vong

Theo xác định của cơ quan chức năng, anh K’Nhân đã tự khoá cửa, đổ dầu đốt, chắn cửa không cho vợ con ra chạy ngoài khiến cả 4 người trong gia đình tử vong… Xem chi tiết tại đây.

Gã đàn ông câm điếc người nước ngoài sang Việt Nam “trả thù tình"

Đối tượng Nghiêm Nguyệt Lôi diễn tả lại hành vi phạm tội.

Lôi từ Trung Quốc đến huyện Văn Bàn gặp Hằng để đòi tiền. Khi đi đến thị trấn Khánh Yên, Lôi gặp và nhờ một người đàn ông dẫn đến một cửa hàng bán tạp hóa tại thị trấn Khánh Yên, mua một con dao nhọn rồi đến nhà nạn nhân… Xem chi tiết tại đây.

"Nữ tiếp viên hàng không" xinh đẹp lừa tiền trên mạng xã hội

Để có tiền trả nợ nần, Hồng đã nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc sử dụng MXH Zalo. Hồng lên FB tải ảnh phụ nữ đẹp về điện thoại rồi mở tài khoản Zalo dưới cái tên Phương Thảo, xưng là tiếp viên hàng không để kết bạn, đặc biệt với với đàn ông có kinh tế khá giả, còn độc thân, hoặc có gia đình nhưng đã ly hôn… Xem chi tiết tại đây.

Trưởng phòng Điều dưỡng “ăn” thuốc của bệnh nhi bị khởi tố

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nam Định bắt tạm giam Trần Thế Tiến và Đặng Thị Liên.

Nữ Trưởng phòng Điều dưỡng, Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định Phạm Thị Huyền đã đồng ý, cho phép Trần Thế Tiến – là Điều dưỡng trưởng Khoa Hô hấp, chỉ đạo các điều dưỡng của Khoa Hô hấp thực hiện hành vi ghép thuốc, tiết kiệm thuốc, không sử dụng vật tư y tế nhằm tạo ra số lượng thuốc, vật tư y tế dư thừa còn nguyên tem, nhãn mác đưa ra ngoài tiêu thụ trái pháp luật để trục lợi… Xem chi tiết tại đây.

Phẫn nộ với nữ giúp việc dốc ngược bé gái 13 tháng tuổi

Có việc riêng, hai vợ chồng anh T. để con gái 13 tháng tuổi cho giúp việc là bà Doan trông. Hôm sau, mở camera trong phòng ngủ ra xem lại thì thấy cảnh bà Doan quát nạt, yêu cầu bé “ngủ đi”. Khi cháu bé vẫn còn khóc thì người giúp việc này cầm chân cháu bé dốc ngược lên xong lại ném xuống giường… Xem chi tiết tại đây.

Khắc Hiền (tổng hợp)
.
.
.