Đánh đập, ép “tình địch” cùng vợ quỳ gối nhiều giờ

Thứ Ba, 20/08/2019, 12:09
Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với một thanh niên khác, gã chồng rủ rê đồng bọn chặn đường, khống chế bắt giữ "tình địch" để đánh đập, tra hỏi rồi bắt quỳ gối cùng với vợ mình nhiều giờ

Trao đổi với PV Báo CAND ngày 20-8, Thượng tá Nguyễn Đức Thành – Phó trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hoà) xác nhận cơ quan này vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Mai Văn Quan (Sn1987) trú ở phường Vĩnh Hòa và Lương Ngọc Tuấn (Sn1982) trú ở phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang để điều tra và xử lý về tội bắt giữ người trái pháp luật

Trước đó do nghi ngờ anh Nguyễn Phan Kim Nh (Sn 1993) trú ở xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang có quan hệ tình cảm bất chính với vợ mình nên 15h chiều ngày 16-8, Quan rủ Tuấn cùng một thanh niên khác đến xã Vĩnh Phương lùng tìm, đe doạ tính mạng rồi khống chế, ép buộc “tình địch” lên xe máy để bọn chúng chở ra nghĩa trang phường Vĩnh Hoà đánh đập, tra hỏi. 

Hơn 1 giờ sau, Quan cùng đồng bọn chở anh Nh về căn phòng trọ của mình ở thôn Liên Thành, xã Vĩnh Phương rồi bắt “tình địch” cùng vợ quỳ gối phía trước cửa phòng trọ để nhìn Quan và đồng bọn ăn nhậu. 

Gần 17h chiều cùng ngày, mẹ ruột của Nh là bà Nguyễn Thị Ánh Duyên nghe tin con trai bị một nhòm thanh niên bắt giữ nên mới tìm kiếm. Khi đến phòng trọ của Quan, bà Duyên nhìn thấy con trai mình đang quỳ gối, trên gượng mặt có nhiều vết thương bầm tím nên mới dò hỏi và xin buông tha nhưng Quan kiên quyết từ chối. 

Đến 20h đêm hôm đó, Cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hoà nhận được tin báo từ người dân nên ập đến giải cứu nạn nhân đồng thời chuyển giao Quan và Tuấn cho Công an TP Nha Trang điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.


Hữu Toàn
.
.
.