Gây tai nạn cho 2 bé gái, tài xế taxi chở 2 bé xuống biển trong đêm vắng

Thứ Năm, 22/08/2019, 15:56
Sau khi gây tai nạn, không đưa bé gái vào bệnh viện mà đối tượng Trường điều khiển taxi chở thẳng xuống bãi biển trong đêm vắng.


Ngày 22-8, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Cao Đức Trường (SN 1988) trú tại khối 3, thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu để làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Khoảng 20h ngày 18- 8, Cao Đức Trường điều khiển taxi hãng Mai Linh, BKS 37A- 396.11 chạy trên đường quốc lộ 7A.

Lúc đến ngã tư thị trấn Diễn Châu, xe taxi gây tai nạn với 2 bé gái, T.T. Tr. và T. B. Ng. (cùng SN 2008 ) chạy xe đạp điện, trú tại xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu.

Đối tượng Cao Đức Trường .

Vụ tai nạn khiến 2 bé gái bị thương. Người dân yêu cầu tài xế taxi này phải chở 2 cháu vào bệnh viện để điều trị. Nhưng đối tượng Trường âm thầm làm ngược lại, chở cháu Ng. đến nhà thả xuống, còn cháu Tr. chở thẳng xuống vùng biển giáp ranh giữa xã Diễn Thành và Diễn Thịnh trong đêm khuya vắng.

Nghe cháu Ng mách lại sự việc, người nhà cháu Tr. liền tổ chức dân làng tìm kiếm. 

Đến khoảng 22h cùng ngày thì tìm thấy chiếc taxi do Cao Đức Trường điều khiển đang đậu ở gần bãi biển xã Diễn Thành. Thấy người nhà đến, cháu Tr. kêu khóc, hoảng loạn ùa tới ôm chặt. Mọi người đã giữ đối tượng và báo Công an huyện Diễn Châu.

Ngay khi nhận được tin, Công an xã Diễn Thành và Công an huyện Diễn Châu đã có mặt dẫn giải Trường về trụ sở để làm rõ những nghi vấn. Đồng thời trấn an và đưa cháu Tr. tới bệnh viện cấp cứu.

H.Hồng
.
.
.