(NÓNG TRONG TUẦN) Lượng lớn ma túy dạt vào bờ biển, tài xế uống rượu bia gây tai nạn thảm khốc

Thứ Bảy, 07/12/2019, 09:23
Trong những ngày qua, người dân ở khu vực ven biển Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam,… liên tiếp phát hiện ma túy dạt vào bờ đã giao nộp cho cơ quan chức năng. Trong khi đó, vụ cháy nhà trong hẻm khiến 3 bà cháu tử vong khiến ai cũng xót xa…

Số lượng lớn ma túy dạt vào bờ biển

Trong những ngày đầu tháng 12-2019, nhiều túi nilon chứa số lượng lớn chất tinh thể màu trắng nghi ma túy được người dân địa phương phát hiện dọc bờ biển đã giao nộp cho cơ quan chức năng… Xem chi tiết tại đây.

Nghi vấn cha tự tử vì con vay tín dụng đen, nhà bị tạt chất bẩn

Thời gian gần đây ông H. thường tỏ ra lo lắng, phiền não nguyên nhân xuất phát từ việc con trai ông vay nợ tín dụng đen bị các đối tượng tìm đến nhà đòi nợ. Ông H. đã nhiều lần trả nợ cho con nhưng vẫn không kham nổi số tiền lãi quá cao. Đã nhiều lần chúng đến nhà tạt sơn, tạt mắm tôm khiến ông sống không yên ổn… Xem chi tiết tại đây.

Không bằng lái, uống rượu bia lái xe gây tai nạn thảm khốc

Mặc dù không có giấy phép lái xe và đã uống rượu bia, Võ Duy Đô vẫn điều khiển xe ô tô bán tải và gây ra vụ tai nạn thảm khốc… Xem chi tiết tại đây.

Cháy nhà trong hẻm, 3 bà cháu tử vong

Đám cháy bùng phát lúc rạng sáng tại một ngôi nhà trong hẻm có diện tích khoảng 60m2 gồm có 1 tầng và 1 gác, khiến 3 bà cháu tử vong… Xem chi tiết tại đây.

22 nam thanh nữ tú “phê” ma túy trong quán karaoke

“Đột kích” quán karaoke LASVEGAS, lực lượng Công an phát hiện 22 nam thanh nữ tú đang lắc lư trong tiếng nhạc. Qua thử nước tiểu, tất cả 22 đối tượng này đều dương tính với chất ma túy… Xem chi tiết tại đây.

Kinh hoàng vụ giết người đốt xác phi tang trong nghĩa trang

Bên trong đống tro bị đốt tại nghĩa trang, các tổ điều tra phát hiện các đoạn xương người gồm xương sọ, xương ống tay, ống chân… Nạn nhân được quấn trong nhiều lớp nilon và đặt lên đống củi đã chuẩn bị sẵn và châm lửa đốt… Xem chi tiết tại đây.

"Mẹ mìn" xinh đẹp lừa bán nhiều phụ nữ sang Trung Quốc

Mặc dù là nạn nhân trong vụ mua bán người trước đó nhưng khi quay trở về nước, Nguyễn Thị Tiên lại cùng với Nguyễn Thị Mến tổ chức mua, bán người khác sang Trung Quốc để lấy chồng… Xem chi tiết tại đây.

Xe giường nằm cháy rụi trên Quốc lộ 1A

Xe khách giường nằm chạy tuyến Lạng Sơn - Đắk Lắk khi qua địa phận tỉnh Thanh Hóa thì có dấu hiệu bị cháy. Thời điểm này, hàng chục hành khách đang ngủ. Tài xế vội dừng, hô hoán mọi người tỉnh giấc để thoát thân… Xem chi tiết tại đây.

“Tranh thủ” cướp tiệm vàng khi chủ đang xem bóng đá

Trong lúc ông bà Hùng - Liễu đang ngồi ở phòng khách theo dõi trận thi đấu bóng đá SEA Games 30 giữa đội tuyển Việt Nam với Singapore, chợt nghe có tiếng động mạnh phía trước nên bước ra mới phát hiện một gã thanh niên đang cầm búa đập tủ kính trưng bày vàng bạc. Vừa mới kêu la, họ đã bị hung thủ dùng búa tấn công, cướp đoạt một số nữ trang… Xem chi tiết tại đây.

“Ông chủ” nhiều lần hiếp dâm cô gái khuyết tật

Lợi dụng vợ vắng nhà, ông Thuỷ đã dùng vũ lực để ép buộc chị Q. – một người khuyết tật đang giúp việc cho gia đình, quan hệ tình dục nhưng bị chị Q. phản ứng, chống trả. Trong lúc đang cố tình thực hiện hành vi hiếp dâm chị Q. thì con gái ông Thuỷ phát hiện can ngăn… Xem chi tiết tại đây.

Say rượu, tài xế đưa thẻ phóng viên “chây ì” không kí biên bản vi phạm

Phát hiện ô tô Huyndai i10 BKS 30E-488.44 chạy loạng choạng trên đường, lực lượng CSGT tiến hành dừng xe kiểm tra, đồng thời yêu cầu tài xế chấp hành kiểm tra nồng độ cồn theo qui định nhưng người này không thổi và sau đó đưa cho tổ công tác một thẻ phóng viên màu đỏ, mặt sau ghi tên Nguyễn Xuân Chiến, bút danh Kiên Quyết (SN 1970) của Tạp Chí hàng hoá và Thương hiệu Hà Nội”… Xem chi tiết tại đây.

Bắt Tổng Giám đốc Bavico bị Bộ Quốc phòng truy nã đặc biệt

Sử đã có hành vi bán căn hộ đang thế chấp tại Ngân hàng TMCP Quân đội tại 2 dự án khách sạn Bavico Nha Trang và Bavico Đà Lạt cho nhiều người, qua đó chiếm đoạt nhiều tỷ đồng… Xem chi tiết tại đây.

Khắc Hiền (tổng hợp)
.
.
.