Con vay tín dụng đen, nhà bị tạt chất bẩn, cha buồn rầu tự tử

Thứ Tư, 04/12/2019, 22:57
Người con vay tiền tín dụng đen không có khả năng trã lãi nên bỏ trốn, nhà liên tục bị các đối tượng tạt sơn, chất bẩn, buồn lòng người cha treo cổ tự tử…

Chiều tối 4-12, Công an quận 6, TP Hồ Chí Minh hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc ông H.K.H (SN 1958, ngụ đường Bình Tây, phường 1, quận 6, TP Hồ CHí Minh) treo cổ tự tử.

Trước đó khoảng 16h cùng ngày, người dân trong hẻm 99, đường Bình Tây thấy nhà ông H cửa khép hờ, thấy lạ nên ngóa mắt vào dòm. Người dân hoảng hốt khi thấy ông H lơ lửng trên một sợi dây dù giữa nhà nên hô hoán. Khi mọi người cắt được dây đưia ông H xuống thì ông H đã tư vong. Công an quận 6 có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Công an khám nghiệm hiện trường
Người dân theo dõi vụ việc

Theo một số người dân sống trong hẻm 99, thời gian gần đây ông H thường tỏ ra lo lắng, phiền não nguyên nhân xuất phát từ việc đứa con trai ông H vay nợ tín dụng đen bị các đối tượng tìm đến nhà đòi nợ. Ông H đã nhiều lần trả nợ cho con nhưng vẫn không kham nổi số tiền lãi quá cao. 

Nhiều lần các đối tượng đến nhà tạt sơn, tạt mắm tôm khiến ông H sống không yên ổn. Cách đây vài ngày ông H than với một số người, số tiền con trai ông vay tín dụng đen còn hơn trăm triệu đồng nhưng ông H không thể trả. Có thể do nghĩ quẫn nên ông H treo cổ tự tử.

Anh Thư
.
.
.