Cướp tiệm vàng khi đang trận bóng đá Việt Nam - Singapore

Thứ Ba, 03/12/2019, 23:59
Sau hơn một giờ ráo riết truy lùng, các trinh sát hình sự đã bắt giữ hung thủ sử dụng búa tấn công vợ chồng chủ hiệu vàng trong đêm để cướp tài sản


Một vụ cướp xảy ra tại hiệu vàng Kim Hùng của vợ chồng ông bà Đỗ Văn Hùng (SN1957) – Nguyễn Thị Liễu (SN1958) trú ở thôn Ngọc Thạnh 2, xã Phước An, huyện Tuy Phước (Bình Định) vào tầm 20h ngày 3-12.

Nguồn tin ban đầu cho biết, trong lúc ông bà Hùng - Liễu đang ngồi ở phòng khách theo dõi trận thi đấu bóng đá Sea Games 30 giữa đội tuyển Việt Nam với Singapore, chợt nghe có tiếng động mạnh phía trước nên bước ra mới phát hiện một gã thanh niên đang cầm búa đập tủ kính trưng bày vàng bạc. 

Vợ chồng chủ nhân hiệu vàng vừa mới kêu la đã bị hung thủ dùng búa tấn công, cướp đoạt một số nữ trang. Người hàng xóm là ông Đoàn Văn Long ở phía đối diện hiệu vàng Kim Hùng cùng một số thanh niên đang xem bóng đá vội vã chạy sang nhưng kẻ cướp đã tẩu thoát. 

Hiện trường vụ cướp tiệm vàng Kim Hùng được người dân ghi lại.  Ảnh : FB NgocThuanPham

Bị hung thủ dùng búa đập vào đầu nên ông Hùng gục ngã trên nền nhà phía trước tủ kính trưng bày vàng bạc, trong khi người vợ cũng bị thương tích ở đầu đang ngồi khép mình phía góc nhà trong trạng thái hoảng loạn. Hình ảnh từ đoạn clip do người dân ghi lại hiện trường vụ cướp tài sản được đăng tải trên facebook NgocThuanPham cho thấy, ông Hùng trong tình trạng co giật, tủ kính bị vỡ nát, một số nữ trang còn rơi vãi trên nền nhà và chiếc búa của hung thủ bỏ lại.

Cùng với việc đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để cấp cứu, người dân bảo vệ hiện trường và khẩn báo Công an huyện Tuy Phước. Sau hơn 1 giờ triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy lùng ráo riết, các trinh sát hình sự Công an huyện Tuy Phước đã bắt giữ nghi can là Võ Văn Thành (SN1997) trú ở xã Phước An, huyện Tuy Phước là đối tượng có tiền sử bệnh tâm thần.


Hữu Toàn
.
.
.