Bị sát hại rồi đem vào nghĩa trang đốt xác phi tang

Thứ Tư, 04/12/2019, 15:40
Bước đầu cơ quan điều tra xác định bộ xương được phát hiện bị đốt trong nghĩa trang là từ nơi khác đem đến. Nạn nhân có thể bị sát hại trước khi được đem đến đây đốt phi tang....

Liên quan đến vụ phát hiện nhiều khúc xương bị đốt trong nghĩa trang thuộc xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi, TP Hồ CHí Minh, ngày 4-12), Công an huyện Củ Chi phối hợp với các tổ nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh bước đầu xác định, các đoạn xương trên là xương người.

Nơi phát hiện những đoạn xương người bị đốt

Bên trong đống tro bị đốt tại nghĩa trang, các tổ điều tra phát hiện các đoạn xương người gồm xương sọ, xương ống tay, ống chân… Nạn nhân được quấn trong nhiều lớp nilon và đặt lên đống củi đã chuẩn bị sẵn và châm lửa đốt. Với các vật chứng thu thập tại  hiện trường, cơ quan điều tra xác định nạn nhân bị sát hại từ nơi khác khoảng 2 tháng trước, sau đó được đưa vào nghĩa trang này để đốt xác phi tang. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã thông tin vụ việc cho những ai có người thân mất tích trong khoảng thời gian 2 tháng trở lại đây đến cơ quan điều tra trình báo để xác minh danh tính nạn nhân.

Trước đó, sáng 2-12, một người dân đi cắt cỏ tại khu vực nghĩa trang trên phát hiện trong đống tro có nhiều đoạn xương, nghi xương người nên đã báo với Công an.

Nghinh Phong
.
.
.