(NÓNG TRONG TUẦN) Thi hài 16 nạn nhân trong container ở Anh được hồi hương, mẹ nữ sinh ship gà nhận án 20 năm tù

Thứ Bảy, 30/11/2019, 08:01
Trong tuần qua, ngoài vụ xe khách 16 chỗ đấu đầu xe tải làm 3 người chết và 10 người khác bị thương khiến dư luận bàng hoàng thì vụ xét xử mẹ nữ sinh ship gà ở Điện Biên cũng được quan tâm bởi sự dã man của các đối tượng trong vụ án này...

Xe khách đấu đầu xe container làm 3 người chết và 10 người bị thương

Đang lưu thông từ Nam ra Bắc, xe ô tô 16 chỗ đã va chạm với xe đầu kéo khiến một số hành khách bị văng ra ngoài. Hậu quả vụ tai nạn làm 2 người tử vong tại chỗ (trong đó có lái xe), 1 người tử vong khi đang cấp cứu tại bệnh viện... Xem chi tiết tại đây.

Mẹ kế sát hại con riêng của chồng rồi giấu xác sau nhà

Không thấy đứa con trai 6 tuổi ở nhà, anh Bao tá hoả cùng người thân, hàng xóm đi tìm kiếm nhưng không thấy nên đã nhờ chính quyền địa phương hỗ trợ. Qua đấu tranh, người vợ thứ hai của anh đã khai nhận giết cháu bé, xác giấu sau nhà... Xem chi tiết tại đây.

Xác định danh tính nửa thi thể người ở Bình Phước

Bắt xe khách đi thăm bạn bè, anh T. xuống xe tại km17, thuộc địa phận xã Đồng Tâm. Từ thời điểm này, gia đình mất liên lạc với anh cho đến khi được người dân phát hiện thi thể... Xem chi tiết tại đây.

Chủ quán karaoke nhốt nhiều nữ nhân viên ép viết giấy vay nợ

Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận được tin báo về việc quán Karaoke ROYCLUB, ở xã Tử Du, huyện Lập Thạch do Nguyễn Văn Anh làm chủ có nhiều biểu hiện bắt giữ người trái phép và ép các nhân viên nữ phục vụ quán hát... Xem chi tiết tại đây

Bé gái rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City xuống đất tử vong

Một bé gái (11 tuổi) bất ngờ rơi từ trên cao tòa chung cư Goldmark City xuống đất, tử vong thương tâm... Xem chi tiết tại đây.

Đưa thi hài các nạn nhân trong vụ container ở Anh về quê hương

Sau khi chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài và làm các thủ tục cần thiết, các thi hài nạn nhân sẽ được trở bằng xe cứu thương về địa phương để giao cho các gia đình mai táng... Xem chi tiết tại đây

Mẹ nữ sinh ship gà ở Điện Biên lĩnh 20 năm tù vì ma tuý

Trong vụ án này, Thu là người tìm mua 2 bánh heroin về bán cho Công. Hiền là người đặt vấn đề và trực tiếp giao dịch 2 bánh heroin với Công. Do đó, Thu, Công và Hiền trực tiếp thực hiện hành vi phạm tội. Toán trông giữ số hàng cấm này cho vợ. Hùng cùng Toán không trực tiếp giao dịch ma túy nên hai bị cáo giữ vai trò giúp sức... Xem chi tiết tại đây.

Lời khai rợn người của kẻ giết người tình phi tang xác

Sau khi sát hại người tình, Nguyễn Phước Châu liền cướp chiếc xe máy, đôi bông tai, dây chuyền vàng của nạn nhân, đem bán được 15,4 triệu đồng. Thi thể chị G. bị đối tượng vùi lấp sơ sài trong một rẫy cà phê thuộc thân 8, xã Tân Lâm, huyện Di Linh... Xem chi tiết tại đây.

Xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Tài xế điều khiển xe ô tô biển xanh BKS 80A – 019... di chuyển từ đường Phạm Hùng, vị trí đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia đi hướng Lê Văn Lương ra đường Láng Hạ đã va chạm vào 2 cô gái đi xe máy. Sau khi gây tai nạn, ô tô biển xanh này không dừng lại mà tiếp tục di chuyển tới đường Láng, rồi đến trước cửa Đại sứ quán Mỹ... Xem chi tiết tại đây.

Bé trai tử vong khi chơi cầu trượt tại trường mầm non

Khi chui vào đường ống, cháu T. không may bị mắc phần đầu ở ô hình chữ nhật, chân không chạm đất. Người cháu bé trong tư thế bị treo và ngất xỉu. Phát hiện sự việc, các cô giáo đã đưa cháu vào phòng y tế của nhà trường để sơ cứu, sau đó tiếp tục đưa đến bệnh viện tuyến trên nhưng không qua khỏi... Xem chi tiết tại đây.

Hai vợ chồng chết thảm sau khi gọi điện thoại "tạm biệt anh"

Vào lúc nửa đêm, anh Thanh gọi điện thoại cho người anh trai sống gần đó nói “tạm biệt anh” rồi tắt máy. Nghi có chuyện chẳng lành, vợ chồng người anh trai đến nhà em trai thì phát hiện cửa chốt bên trong, anh Thanh đã chết trong tư thế treo cổ, chị Tình nằm gục trên giường, trên cổ có nhiều vết thương... Xem chi tiết tại đây.

Khắc Hiền (tổng hợp)
.
.
.