Hàng chục đối tượng “phê” ma túy trong quán karaoke

Chủ Nhật, 01/12/2019, 08:58
Thời gian gần đây, Công an tỉnh Quảng Nam đã phát hiện nhiều vụ sử dụng trái phép chất ma túy tại các quán karaoke. Điều đáng nói là các đối tượng này có tuổi đời rất trẻ.

Sáng 1-12, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa phát hiện hàng chục đối tượng dương tính với chất ma túy tại quán karaoke LASVEGAS tại thị xã Điện Bàn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 2h ngày 30-11, tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Nam đột kích kiểm tra hành chính tại quán karaoke LASVEGAS (phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn), phát hiện 22 đối tượng, trong đó có nhiều đối tượng nữ tuổi đời còn rất trẻ, đang lắc lư trong tiếng nhạc. Qua thử nước tiểu, tất cả 22 đối tượng này đều dương tính với chất ma túy.

Do đó, tổ công tác đã lập biên bản sự việc, biên bản vi phạm hành chính đối với chủ quán karaoke về 2 lỗi hoạt động karaoke quá giờ và chủ karaoke để người khác lợi dụng sử dụng trái phép chất ma túy tại khu vực quản lý.

Các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke LASVEGAS bị phát hiện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, thời gian gần đây, các đối tượng sử dụng, mua bán ma túy trên địa bàn tỉnh Quảng Nam có xu hướng chọn những nơi có âm thanh, ánh sáng như tại các quán karaoke, vũ trường, quán bar,… để hoạt động.

Điều này dẫn đến những diễn biến phức tạp của tội phạm và vi phạm pháp luật về ma túy, nhất là tình trạng thanh, thiếu niên tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy trong các quán bar, nhà hàng, karaoke diễn biến phức tạp, có xu hướng tăng.

Từ thực tế đó, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã mở đợt cao điểm kiểm tra các cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện về ANTT. Qua đó đã phát hiện nhiều vụ sử dụng trái phép chất ma túy tại các quán karaoke trên địa bàn các địa phương như TP Tam Kỳ, thị xã Điện Bàn, huyện Duy Xuyên,…
Ngọc Thi
.
.
.