(NÓNG TRONG TUẦN) Giám đốc Bệnh viện dính nghi án giết người; nữ đại gia cho vay lãi nặng bị bắt

Thứ Bảy, 10/04/2021, 07:11
Nữ đại gia ở Vũng Tàu bị bắt vì cho vay lãi nặng, Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy liên quan đến nghi án giết người vì mâu thuẫn tình cảm, tài xế xe cấp cứu hiếp dâm con riêng của vợ hay gã biến thái dâm ô hàng loạt nữ sinh,… là những vụ việc nóng trong tuần…


Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy liên quan vụ giết người

Bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, cùng 3 nghi can là Huỳnh Đức Trọng, Nguyễn Ngọc Hậu và Lê Quốc Đạt bị Công an tỉnh Tiền Giang bắt giữ vì liên quan đến vụ án giết người, do mâu thuẫn tình cảm… Xem chi tiết tại đây.

Dùng clip “nóng” tống tiền 200 triệu đồng của tình cũ

Trong quá trình chung sống như vợ chồng với chị A., Phúc có lưu giữ hình ảnh nhạy cảm 2 người. Khi xảy ra mâu thuẫn, chị A. quyết định chia tay với Phúc thì bị người tình dùng những hình ảnh nhạy cảm đó để tống tiền… Xem chi tiết tại đây.

Nữ đại gia, vợ diễn viên điện ảnh bị bắt vì cho vay lãi nặng

Vốn nổi tiếng là một đại gia trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản ở Vũng Tàu và là vợ của một diễn viên điện ảnh nổi tiếng, bà Lâm Thị Thu Trà vừa bị Công an thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ cho biết việc khởi tố, bắt giam bà Lâm Thị Thu Trà là một phần của quá trình mở rộng điều tra vụ án cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự do bị can Lê Thái Thiện (tức Thiện “Soi”) thực hiện... Xem chi tiết tại đây.

Nghẹt thở vụ giải cứu cháu bé bị chú ruột khống chế

Không đâm được mẹ đẻ, Tuấn bế cháu ruột chạy vào nhà của chị gái gần đó rồi đóng cửa lại, cầm dao, chĩa uy hiếp, dọa giết cháu N. Lúc này, Tuấn có biểu hiện không bình thường, yêu cầu Công an phải cung cấp cho Tuấn 1 khẩu súng AK; 200 viên đạn; 1 quả lựu đạn... nếu không đáp ứng thì Tuấn sẽ giết cháu N… Xem chi tiết tại đây.

Tài xế xe cấp cứu hiếp dâm con riêng của vợ

Bé H. (con riêng của chị S.) thường xuyên bị Phúc bắt quan hệ tình dục. Mỗi tuần quan hệ từ 2 đến 3 lần tại phòng ngủ hoặc khách sạn. Sau mỗi lần quan hệ, bé H. được cha dượng đưa thuốc tránh thai cho uống... Xem chi tiết tại đây.

Mang 10 lít xăng đến khóa cửa, đốt nhà người yêu cũ

Đi taxi đến nhà chị gái của người yêu cũ, Nhiệm dùng khóa khóa phía ngoài rồi đổ xăng vào cửa châm lửa đốt. Lúc này trong nhà có 2 người lớn và trẻ em. Sau khi châm lửa, Nhiệm bỏ chạy khỏi hiện trường… Xem chi tiết tại đây.

Bắt khẩn cấp gã biến thái dâm ô hàng loạt nữ sinh

Khi đi trên Quốc lộ 53, nhiều nữ sinh trong độ tuổi từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi bị một nam thanh niên chặn đường sàm sỡ vào các vùng nhạy cảm. Không chỉ vậy, nam thanh niên này còn "khoe hàng" với các nữ sinh, gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho các em khi đi học qua khu vực này… Xem chi tiết tại đây.

Nhóm cho vay lãi nặng trục lợi hơn 24 tỷ đồng

Lợi dụng việc người dân có nhu cầu sử dụng tiền nhưng việc tiếp cận các nguồn vốn của ngân hàng, các tổ chức tín dụng rất khó khăn, Hanh cùng đồng bọn đã mở các quán cầm đồ, hỗ trợ tài chính để hoạt động việc cho vay tín chấp bằng thủ tục đơn giản chỉ cần viết giấy vay tiền, để lại giấy tờ tùy thân rồi cho vay với lãi suất cao để thu lợi bất chính.

Lực lượng Công an đã xác định được 3.783 hợp đồng vay tiền, tổng số tiền cho vay hơn 58 tỷ đồng, tiền lãi đã thu về hơn 24 tỷ đồng… Xem chi tiết tại đây.

Xin điều trị bệnh tâm thần rồi chuyển giới để trốn truy nã

Tham gia vào đường dây ma túy và bị Công an phát lệnh truy nã, Bùi Văn Lĩnh nhanh chân bỏ trốn. Lĩnh sau đó được vợ bảo lãnh, viết đơn xin đầu thú và xin đi chữa bệnh tâm thần tại Bệnh viện Tâm thần TW 1 nhưng đã bỏ trốn biệt tăm.

Lực lượng Công an đã phát hiện Bùi Văn Lĩnh chuyển giới thành phụ nữ, với tên mới là Bùi Phương Linh nhằm che giấu thân phận… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.