Đưa 50 triệu đồng để tình cũ xóa clip nóng vẫn không được "buông tha"

Chủ Nhật, 04/04/2021, 14:04
Ngày 4/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hòa Thành (Tây Ninh) cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Văn Phúc (43 tuổi, ngụ xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành) để điều tra làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng tại cơ quan Công an

Vào ngày 28/3, Công an thị xã Hòa Thành nhận được cầu cứu của chị M.A (42 tuổi, ngụ thị xã Hòa Thành) về việc thời gian gần đây liên tiếp bị Phúc đe dọa dùng hình ảnh nhạy cảm của chị để đăng lên mạng xã hội; hoặc gửi cho người thân của chị nhằm mục đích chiếm đoạt 200 triệu đồng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lúc 16h45’ ngày 31/3, tại một quán cà phê thuộc khu phố Hiệp Hòa, phường Hiệp Tân, thị xã Hòa Thành, Công an bắt quả tang Phúc đang chiếm đoạt tiền của chị A. Tang vật thu giữ gồm: 23 triệu đồng, 1 điện thoại Galaxy, 1 xe máy. Qua khám xét khẩn cấp nơi ở của Phúc, Công an thu giữ 46 triệu đồng, đây là số tiền mà đối tượng chiếm đoạt của chị A. ở lần tống tiền trước.

Tại cơ quan điều tra, Phúc bước đầu khai nhận, có mối quan hệ tình cảm như vợ chồng với chị A. từ đầu năm 2019. Trong quá trình sống chung, Phúc có lưu giữ hình ảnh nhạy cảm 2 người. Mới đây hai người xảy ra mâu thuẫn, chị A. quyết định chia tay với Phúc.

Thời gian qua, Phúc không có công việc làm và túng tiền tiêu xài cá nhân. Do vậy, Phúc dùng clip nhạy cảm và hình ảnh khỏa thân của chị A. để tống tiền nạn nhân. Quá hoảng sợ, vào ngày 21/3, chị A. đã đưa cho Phúc số tiền 50 triệu đồng để Phúc xóa clip nóng và các hình ảnh khỏa thân. Tuy nhiên, Phúc không chịu buông tha chị A.

H.Thủy – T.Lực
.
.
.