Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy liên quan vụ giết người vì mâu thuẫn tình cảm

Thứ Sáu, 09/04/2021, 13:15
Bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu, Giám đốc Bệnh viên Đa khoa khu vực Cai Lậy bị bắt vì liên quan đến vụ án giết người, do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 9/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang, đang tập trung điều tra làm rõ hành vi của 4 nghi phạm liên quan đến vụ án giết người xảy ra ở xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy.

Như CAND online đã thông tin, ông Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, Giám đốc Bệnh viên Đa khoa khu vực Cai Lậy) cùng 3 nghi can là Huỳnh Đức Trọng (37 tuổi), Nguyễn Ngọc Hậu (25 tuổi) và Lê Quốc Đạt (33 tuổi, cùng ngụ tỉnh Tiền Giang), bị tạm giữ để điều tra.

Bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu (hàng trên) cùng 3 nghi can bị tạm giữ. 

Theo kết quả điều tra, tối 11/3, Công an tỉnh Tiền Giang tiếp nhận thông tin xảy ra vụ án nghi vấn giết người trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy. Nạn nhân là bà Võ Thị Mười (43 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy). 

Thời điểm trên, bà Mười đang chở theo ông Trần Văn Định (59 tuổi, cùng ngụ huyện Cái Bè), lưu thông trên quốc lộ 1 thì có hai thanh niên ép sát (sau này xác định là Đạt và Hậu), cầm dao đâm trúng vùng bụng bà Mười. Nạn nhân té ngã, sau đó được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong.

Ban giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. Do tính chất đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp của vụ án, Đại tá Nguyễn Văn Nhựt, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang đã chỉ đạo xác lập chuyên án truy xét. 

Đại tá Nguyễn Văn Lộc, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang làm Trưởng ban chuyên án, đã tập trung lực lượng tiến hành các hoạt động điều tra, truy bắt thủ phạm. 

Đến ngày 8/4, Ban chuyên án đã có đủ tài liệu, chứng cứ chứng minh tội phạm của Nguyễn Văn Ngưu và các đối tượng Trọng, Hậu và Đạt nên tiến hành bắt giữ. Ban chuyên án đã thu giữ 1 xe máy là phương tiện gây án, tiền, quần áo, điện thoại và một số vật dụng là chứng cứ có liên quan trực tiếp đến vụ án. 

Qua điều tra ban đầu, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo cơ quan điều tra, bước đầu xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ ghen tuông tình ái. Các đối tượng đã có chuẩn bị trước công cụ, phương tiện phạm tội và chuẩn bị các thủ đoạn đối phó với cơ quan điều tra. 

Báo CAND sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

 

Cù Dzĩnh
.
.
.