Bắt giam tài xế xe cấp cứu hiếp dâm con riêng của vợ

Thứ Năm, 08/04/2021, 18:00
Bé H. thường xuyên bị Phúc bắt quan hệ tình dục. Mỗi tuần quan hệ từ 2 đến 3 lần tại phòng ngủ hoặc khách sạn. Sau mỗi lần quan hệ xong thì Phúc đưa thuốc tránh thai cho bé H. uống...

Ngày 8/4, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đơn vị này vừa bàn giao Nguyễn Văn Phúc (SN 1979, ngụ xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang điều tra theo thẩm quyền về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Phúc là tài xế xe cấp cứu dịch vụ ở Bệnh viện đa khoa Trung tâm Tiền Giang. Sau khi chồng mất, năm 2014 chị T.T.K.S (SN 1979) quen Phúc và về ở chung đến năm 2018 mới đăng ký kết hôn. Chị S. có 2 con gái với chồng trước và có 1 bé gái là con chung với Phúc. Thường ngày, chị S. đi làm thì 3 con gái ở nhà. Đến tháng 3/2021 thì bé N.L.N.H (sinh ngày 2/9/2008) là con riêng của chị S. nói cho ông nội biết là bị cha dượng hiếp dâm, nên ông nội bé H. đã đến Công an tố giác hành vi của Phúc.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an TP.Mỹ Tho đã tiến hành đưa bé H. đi giám định pháp y đồng thời lấy lời khai của Phúc và những người có liên quan.

Đối tượng Phúc (ảnh nhỏ).

Tại cơ quan điều tra Phúc thừa nhận có quan hệ với bé H. nhiều lần. Theo trình bày của bé H. thì từ tháng 8/2019 bé H. thường xuyên bị Phúc bắt quan hệ tình dục. Mỗi tuần quan hệ từ 2 đến 3 lần tại phòng ngủ hoặc khách sạn. Sau mỗi lần quan hệ xong thì Phúc đưa thuốc tránh thai cho bé H. uống. Mặc dù bé H. có phản kháng nhưng bị Phúc nhiều lần đe dọa sẽ giết H. và mẹ nên không dám nói với ai.

Do bận đi làm nên đến khi Cơ quan điều tra mời làm việc thì chị S. mới biết con mình bị chồng xâm hại.

Sau khi củng cố hồ sơ, Công an TP.Mỹ Tho đã bàn giao đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang bắt tạm giam Phúc và điều tra theo thẩm quyền.

Đức Thịnh
.
.
.