(NÓNG TRONG TUẦN) Khởi tố cựu đô đốc Nguyễn Văn Hiến, bắt giữ “hung thủ” đầu độc nước sông Đà

Thứ Năm, 24/10/2019, 23:20
Trong tuần qua, dư luận xã hội tiếp tục nóng xung quanh vụ nguồn nước sông Đà bị “đầu độc” khi những kẻ trực tiếp đổ trộm chất thải bị bắt giữ. Thêm vào đó là các vụ việc nổi cộm như khởi tố bị can đối với Đô đốc Nguyễn Văn Hiến - nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng hay vụ nữ nhân viên xe buýt bị hành hung dã man,…

Đã bắt được 3 đối tượng “đầu độc” nguồn nước Sông Đà

Ngày 20-10-2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã bắt giữ được đối tượng Lý Đình Vũ (SN 1982, trú tại xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) - là đối tượng thứ 3 liên quan đến việc xả thải gây ô nhiễm môi trường nguồn nước sạch Sông Đà… Xem chi tiết tại đây.

Cụ ông bị nam thanh niên nghi ngáo đá sát hại

Nam thanh niên tên Minh bất ngờ lẻn vào nhà và sát hại ông T. Người dân xung quanh đã tri hô cùng nhau bắt giữ đối tượng giao cho Công an. Điều đáng nói, đối tượng gây án có biểu hiện nghiện ma túy và không tỉnh táo… Xem chi tiết tại đây.

114 nam thanh nữ tú dương tính với ma túy trong quán bar

Kiểm tra đột xuất quán bar TV Club lúc rạng sáng, trong tổng số 226 người khách có mặt, lực lượng Công an phát hiện 114 đối tượng nam nữ dương tính với ma túy… Xem chi tiết tại đây.

Bị nhắc nhở giữ trật tự, 4 thanh niên lao vào đánh nữ nhân viên xe buýt

Thấy 4 thanh niên nói chuyện rất to và chửi bậy nên chị Đỗ Thúy Hinh nhắc nhở họ giữ trật tự chung trên xe thì lập tức bị đám người này xông vào hành hung khiến chị phải nhập viện... Xem chi tiết tại đây

Cùng người tình tổ chức đánh bạc, nữ MC xinh đẹp bị khởi tố

Kà người nổi tiếng với vai trò làm MC đám cưới và cho vay nóng, Lan cùng người tình thuê nhà để ở và tổ chức đánh bạc. Khi lực lượng Công an bất ngờ ập vào căn nhà này đã bắt quả tang 14 con bạc đang sát phạt với hình thức chơi bài “binh sập xám”... Xem chi tiết tại đây.

Súng đã nổ trong vụ giang hồ đất Cảng hỗn chiến đòi nợ

Vừa đỗ xe, nhóm người lạ mặt ập vào dùng dao chém tới tấp vào Cao Minh Tuấn khiến người này sợ hãi bỏ chạy vào phía bên trong quán. Thấy bạn bị chém, nhóm người đi cùng Tuấn liền vơ bát đĩa ném lại chống trả thì bất ngờ một người trong nhóm đối thủ rút ra khẩu súng ngắn nã 2 phát đạn làm đám đông bỏ chạy toán loạn… Xem chi tiết tại đây.

Vỡ nợ vẫn mua nhà, sắm ôtô xịn để… lừa đảo

Để có tiền lấy hàng hóa và trả nợ, dựa trên các mối quan hệ xã hội, Ý tung tin giả là bản thân đang kinh doanh nhiều mặt hàng, kể cả bất động sản và cần vay mượn số tiền lớn hoặc những ai có tiền góp vốn với Ý sẽ được trả lãi suất cao hơn lãi của ngân hàng… Xem chi tiết tại đây.

Giết người vì bị gạ quan hệ đồng tính

Đòi được “yêu” (quan hệ đồng tính), anh H. bị Thực dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, má và cánh tay dẫn đến tử vong tại chỗ… Xem chi tiết tại đây.

Đô đốc Nguyễn Văn Hiến bị khởi tố

Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã phối hợp với Viện Kiểm sát Quân sự Trung ương thi hành Quyết định khởi tố bị can, Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Đô đốc Nguyễn Văn Hiến, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tư lệnh Quân chủng Hải quân về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” theo Khoản 3 Điều 360 Bộ luật Hình sự năm 2015… Xem chi tiết tại đây.

Gây án mạng vì bị chê “già rồi mà chưa lấy được vợ”

Không có việc nên cả nhóm làm thuê của Hoà đứng nói chuyện phiếm. Lúc này, anh Thọ buông lời trêu đùa Hoà là “già rồi mà chưa lấy được vợ”, không ngờ bị người này rút dao bấm ra đâm thẳng bụng… Xem chi tiết tại đây.

Bị đâm chết vì... hẹn vợ người khác đi uống nước

Quen biết qua mạng xã hội, anh T. điện thoại hẹn chị Nguyên đi uống nước. Khi đến đón chị Nguyên, anh T. bất ngờ bị chồng của chị Nguyên là Thảo đâm chết… Xem chi tiết tại đây.

“Cô gái ship gà” bị sát hại vì người mẹ gây khó cho cơ quan Điều tra

Nếu bà Hiền cung cấp ngay từ ban đầu cho Cơ quan điều tra là Vì Văn Toán cùng đồng phạm bắt Cao Mỹ Duyên thì việc cứu Duyên cũng hết sức đơn giản trong bối cảnh, tình hình và khả năng của lực lượng Công an. Tuy nhiên, bà Hiền không cộng tác… Xem chi tiết tại đây.

Khắc Hiền (tổng hợp)
.
.
.