Giang hồ đất Cảng hỗn chiến đòi nợ, 1 người trọng thương

Thứ Ba, 22/10/2019, 15:38
Ngày 22-10, Công an TP Hải Phòng đã có thông tin chính thức về vụ việc Cố ý gây thương tích tại một quán ăn trên đường Hoàng Minh Thảo, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân và xác định có 2 tiếng nổ phát ra trong lúc hỗn chiến.


Theo tài liệu điều tra ban đầu, vào hồi 13h ngày 17-10, Cao Đức Tuấn, tức Cún "đông" (SN 1984, trú tại số 33/211 đường Tôn Đức Thắng) đang ngồi ăn với một số thanh niên ở số 474 Hoàng Minh Thảo, cùng quận Lê Chân, thì một nhóm thanh niên khác đi trên 2 xe ôtô ập đến.

Đường Hoàng Minh Thảo – nơi xảy ra vụ hỗn chiến làm 1 người bị thương

Vừa đỗ xe, nhóm người lạ mặt ập vào dùng dao nhằm thẳng Cao Minh Tuấn chém tới tập khiến người này sợ hãi bỏ chạy vào phía bên trong quán.

Thấy bạn bị chém, nhóm người đi cùng Tuấn liền vơ bát đĩa ném lại chống trả, thì bất ngờ một người trong nhóm đối thủ rút ra khẩu súng ngắn nã 2 phát đạn làm đám đông bỏ chạy toán loạn. 

Sau dằn mặt xong, nhóm thanh niên lạ mặt nhanh chóng lên 2 xe ôtô rút khỏi hiện trường. Hậu quả Cao Minh Tuấn bị thương tích ở vùng vai trái và được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.

Tiến hành điều tra, bước đầu cơ quan Công an xác định nguyên nhân trước đó một người trong nhóm đi cùng với Cao Đức Tuấn có vay nợ số tiền 80 triệu đồng của một người ở phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân. Đến hẹn nhưng vẫn chưa có tiền trả nên nhiều lần bị đòi nợ, đe dọa. Người vay nợ sau đó đến nhờ nhờ Cao Đức Tuấn đứng ra dàn xếp để trả nợ dần thì xảy ra sự việc trên.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân đang điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

V. Huy
.
.
.